diw00

มวยถูกคู่หรือเปล่า? สาวดิว อริสรา ปะทะ แป้ง พลอยวารินทร์ อดีตเพื่อนเคยสนิท และแป้ง เคยเป็นแฟนเก่ากับ กิ๊ก ซึ่งเป็น น้องคนสนิทของ ไผ่ วันพอยท์ เรียกว่าสนิทสนมกลมเกลียวอยู่ในกลุ่มเดียวกัน จน แป้ง พลอยวารินทร์ เลิกกับกิ๊กความสัมพันธ์ ของสาวดิว กับสาวแป้ง ก็แตกหักเป็นการถาวร

ถึงแม้ก่อนหน้านั้น จะเคยมีประเด็น ว่าหมางเมินกันมารอบหนึ่งแล้ว ที่สาวแป้งลงรูปคู่ชัญญ่า แล้วดิวมาคอมเม้นท์จนเป็นข่าว เพราะสาวแป้งสนิทกับทั้งคู่ พอหลลังจากนั้นดิวป่วย สาวแป้งก็ลงรูปสาวดิวพร้อมข้อความให้กำลังใจ ซึ่งสาวดิวก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับ นั่นอาจจะเป็นการเริ่มต้นของการแตกหักระหว่างเพื่อนสนิทกันมากๆ ถึงขั้นเรียกว่า other half เลยทีเดียว 

ยิ่งตอนนี้ สาวแป้ง เลิกกับกิ๊กไปเรียบร้อยทำให้ต้องแยกตัวออกจากกลุ่มไปโดยปริยาย และคงแตกหักเป็นการถาวร เพราะล่าสุด กิ๊ก แฟนเก่าแป้งได้ลงรูปน้องหมา ที่ได้ซื้อร่วมกันกับแป้งตอนที่คบกันอยู่ และลงประมาณว่า ยอมเสียเงินซื้อหมามาเพื่อความเท่ แต่ไม่เคยดูแล ก็เก็บเงินไว้กินข้าวเหอะ

diw02

ซึ่งสาวแป้งก็ออกมาแจงว่า ตอนนั้นที่อยากได้ก็เลยออกเงินกันซื้อคนละครึ่ง และก็ได้ยอมรับผิดว่าตอนซื้อคิดแต่ว่าอยากได้ แต่ไม่พร้อมดูแล จึงให้อีกฝ่ายเป็นคนดูแล

diw03

แล้วใต้ภาพที่แป้งลงได้มีนักเลงคีย์บอร์ดมาคอมเม้นท์ว่าสาวแป้งจนมาถึงล้อคอินนึง เอารูปแป้งตอนสมัย 5-6 ปีที่แล้วมาลง สาวแป้งตามไปดูและสืบจนรู้ว่าคนที่อวตารร่างมาไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะลืมปิด โลเคชั่น ทำให้ทราบว่าคนนั้นอยู่ตรงไหน ซึ่งก็บังเอิญ อยู่หมู่บ้านเดียวกับ ไผ่ วันพอย์ พอดีโป๊ะเช๊ะ 

diw04

diw05

diw06

สามารถตามไปเผือกกันต่อได้ที่ พันทิป

 แป้ง @pangployvarin // กิ๊ก: giixz_onepoint
ไผ่: @paionepoint // ดิว: @duearisara // อวตารด่าแป้ง @dumdotcom

เรื่องน่าสนใจ