ที่มา: Matichon Online

หลังจากเลิกรากับอดีตสามี ผู้กองต้อม ดิเรก ก็ครองตัวเป็นสาวโสดมานานพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้หลายครั้งว่าชีวิตโสดก็เเฮปปี้ดี เเต่ถึงกระนั้นก็ยังเห็นเจ้าตัวโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องความรักผ่านอินสตาเเกรมอยู่หลายครั้ง 

36

ล่าสุดได้เจอสาวเเป้งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขกับการอยู่คนเดียวเเละการทำงาน  ส่วนที่เห็นโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงในอินสตาแกรม เป็นแค่เพียงความรู้สึกในช่วงอารมณ์หนึ่งเท่านั้น และก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากความเหงาอย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมฝากข้อคิดเด็ดๆถึงสาวโสดว่า ผู้หญิงโสดไม่จำเป็นต้อง…เหงา

“เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้แป้งค่อนข้างมีความสุขกับการอยู่คนเดียว แป้งอยากโฟกัสที่ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลักมากกว่า ทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขมากที่สุด ไม่ได้เข็ดค่ะแค่แป้งไม่ได้รู้สึกรีบ อีกอย่างถ้ามีแล้วไม่ดีก็อย่าไปมีเลยดีกว่า แป้งมองว่าชีวิตเราไม่จำเป็นต้องมีคู่มันก็สามารถมีความสุขได้ ซึ่งความสุขตรงจุดนี้มันก็ดีตรงที่เราสามารถเอาเวลาไปให้พ่อแม่ เอาเวลามาพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้ด้วย ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขดีกว่าค่ะ

37

ภาพข้อความในอินสตาเเกรม แค่บางทีเราได้มีโอกาสเห็นอะไร หรือบางวันในช่วงชีวิตเรามีอารมณ์ที่แบบผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ตอนไหนรู้สึกยังไงแป้งก็ลง แต่มันไม่ได้หมายความว่าชีวิตแป้งจะเหงาเศร้าสร้อยอะไรเลย แป้งยังมีความสุขดีค่ะ จริงๆ การอยู่คนเดียวได้มันถือเป็นความสุขที่สุดเลยนะ เราไม่ต้องเอาชีวิตตัวเราเองไปพึ่งกับใคร อีกอย่างการที่แป้งใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในทุกๆ วันที่ผ่านมาได้มันยิ่งทำให้แป้งรู้สึกแข็งแรงมากขึ้นด้วย”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ