ที่มา: dodeden

หลังจากเกิดเรื่องราวมีปัญหากันมานานหลายเดือน ระหว่างแพท ณปภา ตันตระกูล และ แมน การิน ที่ร่วมกันเปิดคลินิกเสริมความงาม แต่ล่าสุดแพทได้ทำการปิดบริษัทคลินิกเสริมความงามที่ทำร่วมกับแมนการินเรียบร้อยแล้ว

IMG_6369

“ธุรกิจเสริมความงามที่ทำร่วมกับเขาได้ปิดบริการไปแล้ว แต่แพทหันมาเปิดอยู่กับคุณหมอหุ้นกัน 2 คน ที่ปิดเพราะเขาถอนเงินในคลินิกออกไปหมดเลย

ซึ่งหลังจากที่คุยก็อยู่มาได้ประมาณ 3 เดือนเพราะเราไม่รู้จะทำยังไงเนื่องจากหุ้นส่วนยังมีชื่อเขาอยู่ เขากับแฟน ( เกล เวธกา ) ก็เลยมาคุยอีกทีว่าปิดไปเลยดีกว่าเพราะต้องการเงินคืน ซึ่งก็ดีที่รู้ว่าเขาต้องการเงิน 

ทั้งนี้ แพท บอกว่า เป็นปัญหาใหญ่เลยที่เราพูดเพราะสิ่งที่ได้ยินมามันไม่ใช่ เขาเป็นอย่างนี้ก็ดีแล้วเพราะเราจะได้รู้ว่าเขาต้องการอะไร เรื่องปัญหาก็มีกันมาตั้งแต่ก่อนจะปิดบริษัทแล้ว ที่มีปัญหาตอนหลังเพราะเราเปิดใหม่โดยใช้ชื่อเดิม เขาไม่ได้ผลประโยชน์มั้ง ก็เลยมาขอปิดแล้วก็ขอแบ่งหุ้นของเขาออกมาซึ่งตรงนี้เราไม่มีปัญหา

หลังจากนี้ถ้าจะให้ร่วมงานหรือทำธุรกิจด้วยกันคงไม่มีแล้ว ยืนยันว่าไม่มีใครโกงใคร

เราถือว่าโชคดีที่หุ้นใหม่เราได้คุณหมอดี ทุ่มเท่ทำงาน ไม่ไร้สาระ เข้ามาทำงานสม่ำเสมอ คือเอาจริงๆ ถ้าไม่มีคุณหมอนี่เราคงจบเลย 

IMG_6462

แต่พอได้คุณหมอมาเราก็บอกเขาว่าเขาต้องจ่ายเท่าไร แล้วซื้อของคุณแมนมาเปิดใหม่เปลี่ยนชื่อใหม่เลย คือเรายังทำธุรกิจเดิม ถือเป็นโชคดีของเรา อีกอย่างคุณหมอเขาจบเรื่องผิวหนังโดยตรงโดยที่เราไม่ต้องกังวลอะไรเลย

IMG_6462

“แพทโชคดีที่ได้คุณหมอทำงานดีด้วย ไม่ได้ปล่อยปละละเลย ไม่เข้ามาดูแล ออกไปท่องเที่ยวลั๊นลาอย่างเดียว แพทบอกได้เลยว่าเราทำงานแทบจะไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศเลย

แม้กระทั่งในประเทศก็ไปน้อยมาก ซึ่งแพทมองว่าเห็นแก่ตัวมาก  เราก็ไม่ได้ว่าใครนะ แต่ก็แปลกมากที่ทำใหม่รู้สึกธุรกิจมันโตขึ้น 

IMG_6425

อาจจะเป็นเพราะได้คุณหมอมาร่วมด้วยก็เหมือนเราใส่ใจมากขึ้นเพราะก่อนหน้านี้เราใช้วิธีการจ้างเนื่องจากไม่มีคนที่ทำด้านนี้โดยตรงทำให้มีปัญหา คุณแมนกับคุณเกลก็ไม่ได้มาดูแลมากนัก แต่พอคุณหมอเข้ามาดูแลโดยตรงแบบนี้ก็ทำให้น่าจะดีขึ้นกว่าเดิม”

IMG_6369 

เรื่องน่าสนใจ