ที่มา: Kapook.com

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดงสาวคนเก่ง แพท ณปภา ออกมาประกาศตามหาปืนจะซื้อมาฆ่าตัวตาย และโพสต์ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับสื่อสำนักข่าวหนึ่งที่เขียนข่าวมั่วว่าตัวเองไปเที่ยวกับแฟนเก่า พร้อมบอกว่า คนที่กดดันตัวเองที่สุดก็คือ สาวแพท ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัวกับสื่อบ่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยให้สัมภาษณ์ และไม่เข้าใจทำไมต้องให้เลือกจะเป็นผัวเมียหรือพ่อแม่ ทุกวันนี้เป็นตัวของตัวเองไม่ได้

 

แพท ณปภา

 

ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2561) สาวแพท ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า หลังจากนี้คิดว่าตัวเองคงตอบได้แค่ในส่วนของตัวเอง ในส่วนของพี่เบนซ์ก็คงจะไม่ได้พูดถึงเลย ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องของเขาอีกเลย ซึ่งสำหรับตัวเองก็ยากเหมือนกัน เพราะหลังจากวันที่เขาโพสต์ก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ซึ่งส่วนตัวก็มองว่าหลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์คำตอบมันก็ชัดเจนและทุกคนน่าจะเข้าใจเหมือนกับตน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เรารอมาตลอด เราก็ได้รับรู้แล้วและเข้าใจ ซึ่งนับจากวันนี้เป็นต้นไปก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องของเขาอีกแล้ว หน้าที่ของตนตอนนี้ก็คือเป็น แม่ของเรซซิ่ง

เมื่อถูกถามว่าเหมือนตอนนี้ก็เลือกที่จะไม่เป็นสามีภรรยากันแล้ว สาวแพท ก็เผยว่า จริง ๆ แล้วตนไม่ได้เป็นคนเลือกตั้งแต่แรก แต่เป็นสิ่งที่เราเข้าใจได้ในระดับหนึ่ง ไม่ได้หมายความที่เราพูดในวันนี้เป็นเพราะเราเลือก ซึ่งหลายวันที่ผ่านมาตนก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ทำให้เราเข้าใจได้ ซึ่งหลังจากฟังสัมภาษณ์ก็คิดว่าตนน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว และคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ไม่ได้หมายความว่า เราเลือกแล้ว เพราะถ้าเราเลือกเองก็คงเลือกไปตั้งแต่วันที่มีคำถามออกมา แต่ตนก็ไม่ได้อยากไปถึงตรงนั้น แต่ ณ วันนี้มันก็ชัดเจนทั้งในคำพูด ปฏิกิริยา จากบทสัมภาษณ์ที่ออกมาก็ค่อนข้างชัดเจน เพราะถ้าไม่ชัดเจนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาคงไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็แสดงว่าทุกคนคิดเหมือนตน ไม่ใช่แค่เราที่คิดไปเองคนเดียว ซึ่งด้วยเหตุผลแล้วก็ไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเขาอยู่แล้วด้วย

 

 

ถามว่าหลังจากฟังสัมภาษณ์แล้วรู้สึกอย่างไร เพราะคนนอกก็ยังมองว่าแรงมาก สาวแพท เผยว่า จากใจตนแล้ว เรารู้สึกสบายใจและชื่นใจที่วันนี้เขาได้พูดออกมา จะพูดแบบไหนก็ได้ เพราะเก็บเอาไว้มันก็อึดอัด พอเขาพูดออกมาแล้วก็ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมามันชัดเจนมากขึ้น มันเคลียร์ใจเราไปด้วย ส่วนที่หลายคนมองว่า เขาออกมาโพสต์แล้วดูอารมณ์ร้อน เป็นห่วงความปลอดภัยของเรา ซึ่งตนก็เชื่อมั่นมากว่าเขาไม่มีทางทำร้ายตนกับลูก หรือทำร้ายตัวเองแน่นอน แต่ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมันต้องไม่เป็นภาพที่ลูกแพทได้เห็น ซึ่งหลังจากนี้เราก็เหลือแค่หน้าที่เดียว หลังจากที่ทุกคนรอมานานคือการเป็น แม่ของเรซซิ่ง

หลังนี้หากจะมีการนัดคุยอย่างจริงจังก็ต้องรอทางเขา เพราะตั้งแต่เขาออกมาโพสต์ก็พยายามติดต่อเขาไปแล้ว แต่ไม่มีฟีดแบ็กกลับมา เลยขอรอเขาติดต่อกลับมาดีกว่า ไม่อยากไปกดดันหรือโทร. จิกเขา ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมาก กลัวว่าเขาจะทำอะไรหรือเปล่า หรือแค่โพสต์เฉย ๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร ซึ่งเราก็เคยผ่านจุดนี้มาแล้ว ส่วนสภาพจิตใจของเราตอนนี้ โอเค สบายใจมาก เรารอการพูดที่ชัดเจนมานานแล้ว ถึงเขาจะไม่ได้พูดกับเราโดยตรง แต่แค่ผ่านสื่อสักช่องทางก็ดีแล้ว มันเป็นคำตอบให้กับใจเราได้แล้ว

 

 

สำหรับการเป็น ซิงเกิลมัมเต็มตัว นั้น สาวแพท เผยว่า ไม่ได้เตรียมอะไรเลย จากนี้ก็ทำแค่หน้าที่ของพ่อแม่อย่างเดียว ทำงานเต็มที่ต่อไป สุดท้ายแล้วเขาก็ยังเป็นพ่อของเบนซ์ และเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ ส่วนคนที่มองว่าชีวิตเราเจอเรื่องหนักหนาเกินไปหรือเปล่า ตนมองว่ามันทำให้เราเข้มแข็งขึ้นทุกวัน มีความอดทนมากขึ้น ตัดสินใจ ใช้ความคิดเยอะขึ้น เราไม่ได้ตัดสินใจเพื่อตัวเอง ก่อนหน้านี้ที่รอก็เพื่อลูก เราอยากทำอะไรเพื่อเรซซิ่งให้ดีที่สุด ได้เท่านี้ก็เอาแค่นี้ ถามว่าเสียดายเวลาไหม ซึ่งตนก็ให้สัมภาษณ์ตลอดว่ายังไงพ่อของลูกก็ดีที่สุด

เรื่องน่าสนใจ