ที่มา: Kapook.com

แพท ณปภา ยินดีส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้คุณพ่อตลอดชีวิต ก้อนแรกส่งไปแล้วหลักแสน ลั่นไม่มีคำว่าลำบากและมากเกินไป เพราะพ่อไม่ใช่คนอื่น 

ถือเป็นนางเอกสาวยอดกตัญญูจริง ๆ สำหรับ แพท ณปภา หลังก่อนหน้านี้มีคดีความเรื่องการจ่ายค่าเลี้ยงดูให้กับคุณพ่อแท้ ๆ ของเธอ ล่าสุด (2 เมษายน 2558) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวแพท เลยต้องขออัพเดทหน่อยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า “ก้อนแรกจ่ายไปแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่นัดไกล่เกลี่ยวันสุดท้ายที่ศาล และเริ่มส่งรายเดือนตั้งแต่เดือนนี้ค่ะ ก้อนแรกก็หลักแสนค่ะ ส่วนรายเดือนส่งประมาณหนึ่งหมื่นบาท สำหรับแพทมันคงไม่มีคำว่ามากค่ะ เพราะเขาไม่ใช่คนอื่น ส่งไปตลอดชีวิตเขาเลยค่ะ

04-21

คือคุณพ่อก็ยอมรับอยู่แล้วว่าอยู่กับครอบครัวใหม่ เงินที่ส่งไปถือว่าเราให้คุณพ่อค่ะ เขาจะเอาไปใช้อะไรก็แล้วแต่เขา ไม่ลำบากสำหรับแพท เขาก็เป็นคุณพ่อ แค่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ถ้าเราทำงานมากขึ้นก็จะโอเคค่ะ ใจเราถ้าท่านจะกลับมาไม่ได้รู้สึกอะไร กลับมาในที่นี้ก็มาเยี่ยมก็พอค่ะ เพราะเขาก็ตัดทางนั้นไม่ได้อยู่แล้ว และใจลูกอีกสามคนก็ยังรับไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรก็ถือว่าคุณพ่อมีคนดูแลไปค่ะ แต่ถ้าเขาอยากมาเยี่ยมก็ดีค่ะ ตอนนี้แพทอยากทำงานและดูแลครอบครัว”

เรื่องน่าสนใจ