เป็นดราม่าเรื่องราวในครอบครัว สำหรับ แพท ณปภา ที่โดนอดีตคนรักอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาแฉว่าให้สัมภาษณ์ในรายการไม่ตรงกับความเป็นจริงว่าฝ่ายชายไม่ทักไปหาในวันสิ่นปี ทางด้านเบนซ์ เรซซิ่งก็เลยนำแชตในคืนนั้นออกมาแฉ อย่างไรก็ตามทางด้านแพท ณปภาก็ได้ออกมาเผยว่าขอจบเรื่องทุกอย่าง แต่แล้วก็มีโพสต์ในเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาโพสต์ระบายความในใจ จนถูกหลายคนมองว่าบอกว่าจะจบ แต่จริงๆ แล้วไม่ยอมจบ

 

แพท ณปภา

 

ล่าสุดแพทได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิงว่า เฟซบุ๊คดังกล่าวนั้นไม่ใช่ของตนเอง แต่ถูกปลอมขึ้นมา เธอไม่ได้เป็นคนโพสต์แต่อย่างใด ส่วนเรื่องของเธอกับอดีตสามีนั้นทุกอย่างจบลงแล้ว แพทยังบอกอีกว่า ถ้าวันนั้นเบนซ์โทรมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวเพื่อถามถึงเรื่องประเด็นเคาต์ดาวน์ก่อนจะโพสต์ เหตุการณ์คงไม่ใหญ่โตบานปลายขนาดนี้ แต่เบนซ์กลับทักไลน์ไปหาน้องสาวของแพท แล้วบอกให้แพทออกมาแถลงข่าวขอโทษ ไม่งั้นเรื่องก็จะไม่จบ

แพทยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้รู้สึกว่าเคลียร์แล้ว 100 เปอร์เซนต์ ในความรู้สึกของเธอนั้นคือมันไม่ใช่แล้ว ยอมรับว่าเสียใจ แพทยังบอกอีกว่า คู่ของเธอนั้นเป็นคู่ที่คุยกันน้อยมาก เพราะที่คุยกันส่วนใหญ่มีแต่เรื่องลูก เขาไม่เคยโทรมาหรือส่งข้อความมาเล่าอะไรเลย สิ่งที่ตนเองรู้ส่วนใหญ่ก็รู้จากข่าวเช่นกัน

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ