ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังมีปัญหาเรื่องคดีความสบคบฟอกเงินกับสามี เบนซ์ เรซซิ่ง และมีมรสุมชีวิตมากมายซัดเข้าหาในตอนนี้ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นเหตุให้นางเอกสาวแพท ณปภา ตันตระกูล หลุดจากการนั่งเก้าอี้พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงหรือไม่ ซึ่งล่าสุดสาวแพทก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าว โดยได้เผยสาเหตุและชี้แจงถึงกรณีที่ตัดสินใจออกจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงไว้ดังนี้ 

โดยสาวแพทเผยว่า ที่ตัดสินใจออกจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงนั้น เพราะรายการเป็นรายการสด และต้องไปถ่ายทำรายการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลย ซึ่งเธอนั้นไม่ไหว เพราะต้องคอยดูแลลูกชายน้องเรซซิ่ง และต้องเอาน้องตัวติดกับเธออยู่ตลอดเวลา ซึ่งถ้าแค่รับเชิญไปตามรายการแค่ไม่กี่ชั่วโมงนั้นเธอยังพอไหว แต่ให้ตื่นแต่เช้า แล้วกลับมาบ้านอีกทีช่วงสายๆ เลยนั้น เธอคิดว่ายังไม่ดีกว่า เพราะว่าตอนเช้านั้นไม่มีใครดูแลลูก รวมถึงยังไม่ได้ตอบกลับไปว่าจะกลับไปทำรายการนี้เมื่อไร 

แต่สำหรับพิธีกรรายการ ตี 10 นั้น เธอยังทำอยู่เหมือนเดิม เพราะสามารถยืดหยุ่นเรื่องเวลาการทำงานได้ และมีการบันทึกเทปรายการเพียงเดือนละ 2 วันเท่านั้น ส่วนเรื่องงานละคร เธอยังไม่พร้อมจะกลับไปรับเล่นตอนนี้ เพราะอยากจะดูแลลูกชายมากกว่า และยังบอกอีกด้วยว่าลูกชายเลี้ยงง่ายมาก ส่วนเหตุการณ์ทุกอย่างที่ผ่านมานั้นเธอก็ไม่ได้เครียดอะไร 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ