ทำเอาคุณแม่นักแสดงสาวถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงกันเลยทีเดียว สำหรับ แพท ณปภา ที่โดนพิษพาดหัวข่าวชวนให้คนเข้าใจผิดว่า  “แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย” ทำเอาหลายๆ คนไม่กล้าร่วมงานด้วย และขอแคนเซิลงานที่ทำกับสาวแพทแบบรัวๆ เลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวก็ขอออกมาไลฟ์ชี้แจงเคลียร์ว่าตนนั้นไม่ได้ติดโควิดแต่อย่างใด ตรวจผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขู่ว่าอย่าทำแบบนี้ไม่งั้นอาจจะต้องฟ้องได้ 

 

แพท ณปภา

 

ซึ่งสาวแพทก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองโดยได้กล่าวไว้ว่า “ตอนนี้งงมาก ตอบคำถามเยอะมาก ต้องขอบอกตรงๆ ว่า พวกพาดหัวข่าวอย่าทำแบบนี้ เพราะเดี๋ยวนี้เหมือนคนอ่านเฉพาะหัวข้อข่าว อย่างล่าสุดแพทโดนผลกระทบเยอะมากจากการโดนพาดหัวว่า “แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย” ตอนนี้ใครเจอแพทก็กลัวแพทมาก ทางงานก็โทรมาเช็ค ฟังนะคะ ไม่ได้ติดโควิด เพิ่งตรวจมาแล้วผลเป็น UNDETECED นะคะ ไม่ได้ติดโควิด และยังไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ขอย้ำนะเรื่องพาดหัวข่าว บางคนเขาไม่ได้อ่านข้างใน ตอนนี้กลายเป็นว่าแพทติดโควิดไปแล้ว งงมาก งานมีปัญหาไปหมด

เรื่องมันเกิดจากว่า วันนั้นแพททำรายการแชร์ข่าวแล้วในรายการ พี่นุ้ย สุจิรา เขาต้องกักตัวต้องแยกกับลูกสองคน แล้วมีอาการดิ่ง แพทได้อ่านข่าวนี้ แพทเลยพูดขึ้นมาในรายการว่าถ้าเกิดเป็นแพท ถ้าแพทเป็นโควิดแพทจะเอาเรซไปด้วย เป็นความคิดที่แบบเรารักเขามา อยู่กันสองคน เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่แพทยังไม่เป็นไง แพทพูดแค่ว่า ถ้าเป็น แต่ทำไมพาดกัวข่าวไม่มีคำว่าถ้า กลายเป็นแพทเป็นโควิด แล้วเอาลูกไปด้วย ตอนแรกมีคนเข้ามาพูดว่าแพทเป็นโควิดก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่เป็นอะไร

จนกระทั่งโปรดิวเซอร์รายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋วบอกว่าลูกค้าจะมาทอล์กจะขอแคนเซิลเพราะแพทเป็นโควิด ที่ออกมาไลฟ์เพราะอยากจะชี้แจง แพทไม่ได้เป็นโควิดนะคะ ลูกค้าที่จะมาทำงานไม่ต้องแคนเซิลใดๆ พิธีกร หรือ คนที่เจอแพทไม่ต้องกักตัวนะ เพราะตอนนี้คนใกล้ตัวแพทมีปัญหาหมดแล้ว

เวลาพาดหัวข่าวอย่าพาดเอาสนุก อย่าพาดเอายอดเอาแชร์ เอาไลก์ ถ้าแพทมีปัญหาแล้วแพทมีปัญหาแพทฟ้องนะคะ แพทฟ้องได้ว่าทำให้แพทเสียหายขาดรายได้ อย่าหาทำนะคะ แพทยังสบาย ลูกก็ยังสบายดีอยู่ค่ะ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ