พัฒนาก้าวกระโดดละครไทย ตามคอนเซ็ปต์ละครช่องอมรินทร์ทีวี เป็นละครที่มากกว่าละครมีลายเซ็นชัดเจน ผลิตละครเพื่อสะท้อนสังคม ล่าสุดพร้อมแล้วกับละคร “สงครามเงิน”ละครมีชั้นเชิงที่ต้องเลือกระหว่าง“เงินตรา” และ “ความรัก” การตีความใหม่ของ “สงครามเงิน” ยี่ห้อ CHANGE 2561 แซ่บสะเทือนใจทุกอารมณ์ กับการชูเทรนด์กระแสฮิตอุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลกที่กำลังหยิบยก สิทธิสตรีเทรนด์ “เฟมินิสต์” ท้าทายความสดใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิงไทย โดยเล่าเรื่องผ่านตัวละครผู้หญิงเป็นแกนหลัก

 

แพนเค้ก-ป๊อก-น้ำผึ้ง

 

นำทีมโดยนางเอกเรื่องราวดีดี “แพนเค้ก-เขมนิจ” รับบทแม่ม่าย ที่ต้องใช้ชีวิตสุดสตรอง เพื่อทวงคืนความถูกต้องให้ตัวเองและลูกชายทายาทเพียงหนึ่งเดียว ปะทะตัวแม่จะแคร์เพื่อ “ดวงดาว จารุจินดา” ในบทประมุขหญิงแห่งตระกูลเลิศวรา ตัวต้นเรื่องจอมเผด็จการ ที่มาของการทวงคืนความยุติธรรมของทุกคน พร้อมห้ำหั่นเฉือนคมกับนางเอกตัวแม่ “ป๊อก-ปิยธิดา” ลูกสาวตัวร้ายที่ลุกขึ้นสู้เพื่อทวงสมบัติพี่ชายและทำลายความสุขของทุกคน และเผชิญกับปมจากอดีตภรรยาเก่าสามีอย่าง นางเอกในตำนาน “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา” ที่พลังการแสดงไม่เป็นสองรองใคร บอกเลยครบถ้วนขบวนการนักแสดงตัวเทพ เป็นเคมีระดับพระกาฬที่โคจรมาเจอกันแบบดุดันไม่เกรงใจใคร ร่วมด้วยพระเอกฟรีแลนซ์สุดฮอต “แบงค์-อาทิตย์” แบกออร่าความละมุนมาลงจอ และจับตาดูการแสดงแบบเต็มสตรีมของทายาทคนบันเทิง “เรซซิ่ง-อัครนันท์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “แพท-ณปภา” ที่ลงสนามชิมงานละครอย่างเต็มตัว

ด้านนางเอกตัวแม่รางวัลการันตีหลายสถาบัน “แพนเค้ก- เขมนิจ” เปิดใจถึงความเข้มข้นของ “สงครามเงิน” ว่า “เรื่องนี้จะเป็นการฟาดฟันกันแบบมีชั้นเชิง มีเหตุผลมีไหวพริบ ในส่วนของแพนจะเป็นการที่ลุกขึ้นสู้ ไต่ระดับความเข้นข้น แต่ละคนที่เราต้องปะทะคือสู้กันแรงมาก สาดอารมณ์กันเยอะมาก จะไม่ใช่เรื่องตบตีหรือว่าชู้สาวหนักๆ เหมือนละครที่เราดูกันจะเป็นการวางกลยุทธ์ในการต่อสู้ การเดินหมากอยากให้ติดตามทิศทางตัวละครจะไปสุดที่ตรงไหน เป็นความแปลกใหม่ที่สนุก ไม่ได้มีละครแนวนี้ให้รับเล่นง่ายๆ แพนคิดว่าแฟนๆ น่าจะตื่นตาตื่นใจไปกับละครเรื่องนี้

ส่วนอีกหนึ่งนางเอกฝีมือขั้นเทพ “ป๊อก-ปิยธิดา” เอ่ยปากว่า “สงครามเงิน” แซ่บครบรส “ต้องบอกว่าละครอมรินทร์คือแซ่บอยู่แล้ว ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก จากเรื่องที่แล้ว บังเกิดเกล้า จะเป็นแนวผัวๆ เมียๆ พอมาเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว การสู้ การทำทุกอย่างให้แม่รักเราการสู้เพื่อทวงคืนสมบัติเรา ก็จะเป็นละครอีกสไตล์นึงที่น่าสนใจมาก เป็นกระแสที่กำลังได้รับความนิยม คิดว่ายากมากในการถ่ายทอด อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เพราะทุกคนปล่อยของกันเต็มที่มาก ป๊อกเองก็ฟาดกับทั้งแพน และน้ำผึ้งหนักหนามาก” ติดตามรับชมความเข้มข้น ดุเดือดร้อนแรงกับละคร “สงครามเงิน” กับช่วงเวลา “ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น.

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ