LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” สัปดาห์นี้เริ่มทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเรื่องราวดราม่าของ หนูน้อยของขวัญ ที่รับบทโดย “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” ได้เดินทางมาถึงตอนที่ถูก ตั้ม พ่อเลี้ยงใจร้าย ที่รับบทโดย “ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” ทำร้ายอย่างหนักและถูก ทราย แม่แท้ๆในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย “ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” จับยัดถุงขยะแล้วนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านเราะไม่ต้องการเธออีกต่อไป ร้อนถึง คุณครูทิชา รับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่นำสมุดบันทึกของของขวัญที่ลืมไว้มาคืน แต่กลับพบความผิดปกติของถุงขยะที่ขยับได้ เธอจึงเปิดดูแล้วก็ต้องตกตลึงกับภาพที่เห็น ซึ่งเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน จนคุณครูทิชา ต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยชีวิตของขวัญไว้ ด้วยการปกป้องดูแลและรับจะเป็นแม่ให้ของขวัญเอง

 

แพนเค้ก-เขมนิจ

 

เบื้องหน้าตอนนี้อาจจะเต็มไปด้วยความสะเทือนอารมณ์ ปนกับความอบอุ่นหัวใจ กับเหตุการณ์ที่ น้องมากิได้รับในเรื่อง และแพนเค้ก ต้องกลายมาเป็นผู้มอบความรักอันบริสุทธิ์โดยไม่มีเงื่อนไข ในฐานะแม่ คนใหม่ของของขวัญ ที่ทั้งหมดเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ที่เจือปนกับร้อยยิ้มบางๆที่ในเรื่องร้ายๆก็ยังแอบซ้อนความดีงามอยู่ แต่เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะความสดใสของน้องมากิ ผสมความขี้เล่นของแพนเค้ก ที่ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมเข้าขากันเป็นอย่างดี จึงทำให้ฉากที่ดูเหมือนจะเครียดกลายเป็นผ่อนคลายในระหว่างถ่ายทำ แต่ถึงอย่างไรด้วยความเป็นมืออาชีพที่ทั้งคู่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทำความเข้าใจกับบทกันได้อย่างลึกซึ่ง พอผู้กำกับเรียกซ้อมก่อนถ่ายจริงทั้งคู่ก็ทำอารมณ์กันได้ไม่ยาก เล่นกันได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุ้ด ชนิดน้ำตาสั่งได้กันเลยทีเดียว อินจัดจนทีมงานถึงกับร้องไห้ตามไปตามๆกัน

 

 

 

 

แล้วคุณครูทิชาจะวางแผนการช่วยของขวัญอย่างไร ทั้งคู่จะได้เป็นแม่ลูกกันหรือไม่ คงต้องติดตามกันได้ใร LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดีที่12 มีนาคม นิ้ เวลา 20.00 น. บนLINE TV เท่านั้น

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ