หลังจากที่คอยดูแลอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ในฐานะคุณยายซุ่มซ่าม สำหรับ “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ใน LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ในที่สุดความจริงก็ถูกเฉลย เมื่อทิชา ซึ่งรับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จำได้แล้วว่าเธอคือแม่ที่แท้จริงที่ทิ้งไปตอนเด็กๆ ทำให้รับไม่ได้และไม่สามารถทนอยู่ด้วยได้อีกต่อไป

 

แพนเค้ก-เขมนิจ

 

เรื่องราวฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ ทิชา(แพนเค้ก เขมนิจ) ได้เห็นภาพ มัลลิกา(ต่าย เพ็ญพักตร์) ถักผมเปียให้กับฟ้าใส(มากิ มาชิดา) แล้วทำให้ความจำของทิชา(แพนเค้ก เขมนิจ) กลับมาและจำได้ว่ามัลลิกา(ต่าย เพ็ญพักตร์) คือแม่ที่แท้จริงที่ทิ้งเธอไป ทำให้กลายเป็นเด็กกำพร้าที่ วรินทรา(อุ๋ม อาภาศิริ) เก็บไปเลี้ยงเป็นลูก ทิชารับไม่ได้กับความจริงที่อยู่ตรงหน้า พลั่งพรูความรู้สึกที่เก็บมาตลอดหลายปีที่ถูกแม่ทิ้งออกมาจนหมด ก่อนจะพาฟ้าใส(มากิ มาชิดา) เก็บของจากไปโดยไม่ฟังคำอธิบายใดๆจากมัลลิกา(ต่าย เพ็ญพักตร์)

สำหรับเบื้องหลังฉากนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากดราม่าสำคัญของเรื่องก็ว่าได้สำหรับฉากนี้ เพราะเป็นฉากเฉลยความจริงที่ถูกปิดบังมาตลอดระหว่างแม่ลูกที่แท้จริงในเรื่อง ระหว่างนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ และคุณแม่ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความเจ็บปวดในจิตใจของแต่ละฝ่ายได้อย่างดีเยี่ยม ดูจากหลักฐานบนใบหน้าที่ทั้งคู่ร้องไห้จนตาบวมจริงจัง คงแสดงให้เห็นชัดเลยว่าตั้งใจ และอินในบทกันแบบสุด ด้านนักแสดงเด็กมากความสามารถอย่างน้องมากิ มาชิดา ก็ไม่น้อยหน้า เพราะต้องร้องไห้เสียใจไปกับแพนเค้ก เขมนิจ และเสียใจที่ต้องจากจากคุณยาย ต่าย เพ็ญพัตร์ เลยจัดหนักจัดเต็มจนผู้ใหญ่ต้องปาดน้ำตาก่อนปรบมือให้กับการแสดงกันยกใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

แล้วงานนี้ 2 แม่ลูก ทิชาและฟ้าใสจะทำอย่างไรต่อไป คงต้องตามเอาใจช่วยกันใน LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ