ฉีกภาพนางร้ายไปจนหมด เมื่อนักแสดงสาว “แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา” มารับบท “ข้าวฟ่าง” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 ในบทบาทสาวบัญชีผู้หลงรักพระเอก พร้อมเล่นงานศัตรูหัวใจอย่างไม่ปรานี ปรากฏตัวหน้าจอเมื่อไหร่รอฮาได้เลย

 

แพร์ พิชชาภา

 

แพร์ เผยว่า “แพร์เคยเล่นคอมเมดี้มาบ้างแต่คาแรกเตอร์บท ‘ข้าวฟ่าง’ ไม่เคยเล่นมาก่อน จะออกแนวเป็นการ์ตูนเป็นคาแรกเตอร์ที่ชัดมาก เปลี่ยนภาพจำแพร์ในมุมคนดูไปเลย ปกติคนจะชินบทร้ายจัดๆ ซึ่งบทนี้เหมือนจะร้ายแต่ตลก เป็นตัวคอยตัดความกดดัน ความเครียดในหลายๆสถานการณ์จากตึงๆ เป็นขำๆ ตอนที่เล่นหลงรักข้าวฟ่างเลยคือล้นไปหมดสายตาท่าทางคำพูดแอ็กติ้งรู้สึกว่าเล่นๆ ไปแล้วเล่นใหญ่ขึ้นตลอด เบาไม่ได้แล้ว ปูมาแรงแล้ว ต้องไปให้สุด (หัวเราะ)

ซึ่งกระแสคนดูเค้าชอบนะ แคปภาพข้าวฟ่างตลกๆ เว่อร์ๆแท็กมาให้ดูเยอะมาก ขอบคุณที่หลงรักความเยอะของข้าวฟ่าง แล้วในเรื่องเราจะเป็นคู่กัดกับ ‘กั้ง’ คือหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก็มีความอะไรยังไงอยู่กับข้าวฟ่าง แต่เรามองไม่เห็น หลังจากนี้ก็มาลุ้นว่าจะได้กันมั้ย มีเลิฟซีนเล็กๆ เบาๆกับหมอเจี๊ยบ ไม่เขินนะ ออกแนวขำกันทั้งคู่ ซึ่งในเรื่องเราจะประกาศไม่ ชอบทอมแต่ก็มีความหวั่น ไหวเข้ามาตลอด ที่สำคัญการแต่งหน้าจัดจ้าน ผมหน้า ม้าห้ามแตก ปากต้องแดงเท่านั้น ชุดแน่นๆ แว่นตาเฉี่ยวๆ เป็นคนที่เล่นเยอะ คนอื่นเล่นหลักร้อย ข้าวฟ่างต้องมาหลักล้าน แพร์ใส่ใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลย คือแพ้คนอื่นไม่ได้ค่ะ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ