แฟนคลับเม้าธ์ เอ ศุภชัย เขี่ย ญาญ่า ดัน ริชชี่ คู่ขวัญ ณเดชน์

ริชชี่,ญาญ่า,ณเดชน์

แรงสุดๆ สำหรับ ‘เอ ศุภชัย ศรีวิตร’ ชาวเนตอ้างตัวเป็นแฟนคลับ ญาญ่า ออกมาคอมเม้นท์กันอย่างเผ็ดร้อนในเวปพันทิป ว่า ผู้จัดการคนดัง ตั้งใจเขี่ย ญาญ่า ออกจากพรีเซนเตอร์โฆษณา และดัน ริชชี่ เสียบแทน และต้องการให้ริชชี่ ขึ้นแท่นคู่ขวัญ ณเดชน์ แทนญาญ่า

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้กับ แฟนคลับคู่ขวัญคนรัก’ณเดช- ญาญ่า’ อย่างมาก  จนออกมาโพสต์แฉและ โจมตี ผู้จัดการคนดัง ผ่านทางเวปบอร์ดชื่อดัง

งานนี้เรียกว่าเม้าธ์กันอย่างดุเดือนเลือดพล่านเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น

“เจ้าของสินค้ามันฝรั่ง ปฎิเสธที่จะถอดญาญ่า และยืนยันจะใช้ ญาญ่า เป็นพรีเซนเตอร์เหมือนเดิม และอีกเจ้า สินค้ามะหมี่สำเร็จรูป ที่เม้าธ์กันว่า จะถอด ณเดชน์ออกจากพรีเซนเตอร์ แต่ได้พลังแฟนคลับ คนรักณเดชน์-ญาญ่า (NY) จึงทำให้ ณเดชน์ได้อยู่ต่อ”

“ผู้จัดการคนดัง ต้องการให้ ริชชี่ เป็นคู่ขวัญคนใหม่ของ ณเดชน์ จึงใช้กำลังภายใน ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์ งานถ่ายแบบ หรืองานอีเวนท์ ที่จะเห็นได้อยู่บ่อยๆ ถึงแม้บางงานจะเงิบกลับไปบ้าง”

“ผู้จัดการคนดัง ดึงริชชี่เข้ามาในวงการ และสร้างภาพให้เหมือนญาญ่า คือเรียบร้อย พูดน้อย ใสๆ เพื่อให้มาเป็นคู่ขวัญ ณเดชน์ แทนญาญ่า”

แต่ละประเด็นเรียกว่าร้อนแรงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เหตุการณ์จะร้อนแรงไปกว่านี้ ทางทีมงานของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเลยต้องออกมาแก้ความเข้าใจผิดโดยยืนยันว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน

นอกจากนั้น เซ้ง เพื่อนรักของ เอ ออกมาช่วยแก้ข่าวด้วย ว่า

“คนที่จ้องทำลาคู่ขวัญ ณเดช – ญาญ่า น่ะ มีอยู่จริง แต่ไม่ใช่‘เอ ศุภชัย’ แน่นอน เพราะเป็นผู้จัดการดารา ผีเสื้อสมุทร อ้วนดำ ที่จ้องทำลาย ณเดชน์-ญาญ่า เพื่อเอาเด็กตัวเองเสียบแทนเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ต่างหาก”

งานนี้เท็จจริงเป็นอย่างไรต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านให้มากเข้าไว้ แต่หากจะอยากอ่านฉบับเต็ม เข้าไป อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ http://pantip.com/topic/30352089

 ณเดชน์,ริชชี่,เอ

ขอบคุณภาพจาก IG a_supachai1, IG urassayas

เรื่องน่าสนใจ