เนื้อหาโดย Dodeden.com

รายการ The Face Thailand ถ้าไม่สตรองจริงอยู่ไม่ได้ เพราะในรายการว่าเข้มข้น ดราม่า เชือดเฉือนกันสุดพลังระหว่าง 3 เมนเทอร์ และผู้เข้าแข่งขันแล้ว นอกจอเข้มข้นยิ่งกว่า เพราะแฟนรายการที่อินต่างพากันแบ่งแยกทีมกันชัดเจน อินกับรายการ โต้เถียงกันไปมากันอย่างสนั่นเน็ต เรียกได้ว่าเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ทำเอาคนดูอินกันทั้งบ้านทั้งเมือง และกระแสดีส่งท้ายปีจริงๆ 

10

แต่หนึ่งในเมนเทอร์ที่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ นั่นก็คือคริส หอวัง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เมนเทอร์ที่เก่งที่สุดในรายการ แต่สาวคริสก็เล่นเกมแบบแฟร์ที่สุด เพราะมองเห็นอนาคตของเด็ก และผู้เข้าแข่งขันทุกคนสำคัญกว่าการเล่นเกมเพื่อให้ตัวเองชนะ และเด็กๆ ในทีมคริสก็เรียกได้ว่า สวยและมากความสามารถจริงๆ เพราะถึงขนาดน้ำหวานจะออกจากรายการเป็นคนแรกๆ ก็ยังสามารถกลายเป็นนางเอกละครคนใหม่ได้ 

แต่ล่าสุดสาวคริส หอวังก็โดนแฟนรายการแอบแชะภาพขณะรีบไปงานงานหนึ่ง โดยเธอสวมชุดเดรสสีเงินแบบครบเครื่อง และดูไฮโซ แต่ด้วยสภาพการจราจรที่ติดขัดมาก ทำให้สาวคริสต้องเรียกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์เพื่อไปให้ทันงานอีเวนท์นั่นเอง งานนี้ไม่พลาดสายตาเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่แชะภาพของเธอมาแชร์กัน แถมยังแอบแซวสาวคริสด้วยว่า ปีนี้เธออาจจะชนะเดอะเฟส ไทยแลนด์ก็ได้ เพราะสาวคริส “มา (กับ) วิน ของจริง!” ก็ฮากันไปล่ะค่างานนี้ อิอิ! 

07

01

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ