เป็นเรื่องจนได้เมื่อบรรดา ชาว’โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค’จากหลายสื่อดัง อาทิ twitter และ facebook ออกอาการ สุดทน!ออกมาจวกยับ! ‘เลดี้ กาก้า’

หลังเจ้าตัวองค์อินดี้เข้าสิงหยิบ ‘ชฎา’ มาสวม พร้อมชุดน้อยชิ้น! เล่นคอนเสิร์ต !!….

เพิ่งจบลงไปแบบสดสดร้อนๆ สำหรับ คอนเสิร์ต LADY GAGA THE BORN THIS WAY BALL LIVE IN BANGKOK 2012 ของ ‘ตัวแม่”เลดี้ กาก้า’ท่าม กลางความประทับใจของแฟนคลับกว่า 50,000คน ในสนาม ‘ราชมังคลากีฬาสถาน’ แต่นอกจาก ความประทับใจที่เหล่า ‘ไทย ลิตเติ้ล มอนสเตอร์ ‘ ได้รับแล้ว อีกหนึ่งกระแสที่เป็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็น อย่างมาก ก็คือ ภาพการแสดงชุดหนึ่งที่สาว’กาก้า’ สวม ‘ชฎา’ พร้อมชุด นุ่งน้อย ห่มน้อยขึ้นแสดง! …

ทำ เอาหลายฝ่ายออกอาการ ไม่พอใจ ขึ้นมาทันที! โดยเหล่าชาว สังคมออนไลน์ จากหลายสื่อดัง อาทิ twitter และ facebook มองว่าสิ่งที่ ‘กาก้า’ ทำนั้นเป็นการกระทำที่ไม่รู กาละเทศะเป็นอย่างยิ่ง!!

ในขณะที่ฝั่งของ แฟนคลับ (Thai Little monster ) ที่เพจ Thailand loves Lady Gaga  ก็ได้ออกมา อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า

กรณี ที่ ‘เลดี้ กาก้า’ สวมชฎา เล่นคอนเสิร์ต นั้น จะโทษว่าเจ้าตัวไม่รู้กาละเทศะคงไม่ได้ เพราะ หากใครได้ติดตาม การแสดงของ ‘เลดี้ กาก้า’ มา ก็จะทราบว่า แท้จริงแล้ว การกระทำลักษณะดังกล่าวนั้น เป็นหนึ่งในการแสดงที่เจ้าตัวมักจะกระทำเวลาไปเปิดคอนเสิร์ตในประเทศต่าง เสมอนั่นเอง โดยที่ฉากการนุ่งห้มน้อยชิ้น นั่งบน รถ ช็อปเปอร์ นั้น สาวกาก้า ก็เคยทำเมื่อครั้งไปแสดงที่ญี่ปุ่น ด้วยเช่นกัน  และ จังหวะ การนำ ‘ชฎา’ มาสวมนั้น  ก็เป็นจังหวะต่อเนื่อง จากก่อนหน้านั้น ซึ่งเธอเอ่ยปากชมว่าเมืองไทยมีความสวยงามมากแล้วเธอก็หันไปเห็นชฎาที่อยู่บน ศีรษะของแฟนคลับคนหนึ่ง เธอจึงขอยืมมาใส่ เท่านั้นเอง

เลดี้ กาก้า

 

เลดี้ กาก้า

ขอบคุณข่าว Thailand loves Lady Gaga

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ