ที่มา: dodeden

หลังจากเกิดกรณีดราม่า บี้ เดอะสตาร์ ร้องเพลงสดในรายการทางช่อง 7 ออกมาแย่ โดยล่าสุดมีนักวิจารณ์คนดัง อักษรย่อ ต.ที่ชอบออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นดังๆ ลักษณะผิวดำๆ ผมหยิกคนหนึ่ง นำข่าวจากเว็บไซต์ไทยรัฐที่พาดหัวว่า “บี้ น้อมรับคนวิจารณ์ร้องสดแย่ รับช่อง 7 ส่งข้อความขอโทษ” 

ในเนื้อหาสั้นๆ มีว่า “เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง “กินข้าวยัง” ไปเพียงแค่อาทิตย์เดียวก็เจอกระแสวิจารณ์กระหน่ำเน็ตแล้วสำหรับพระเอกนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

โดยบี้ กล่าวว่า “ทางช่อง 7 เองก็ส่งมาขอโทษ เขาบอกว่าซาวนด์เอ็นจิเนียร์เขาแบบนั้นแบบนี้ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เขาจะได้รู้ว่าเขาผิดพลาดอะไร เราผิดพลาดอะไร จะได้ปรับกัน ไม่เป็นไรครับ”

14208 re

ซึ่งนักวิจารณ์ ต. คนนี้ระบุว่า  “ห๋าาาาาาา ตกลงเป็นความผิดพลาดของ Sound ของช่อง 7 จริงดิ …. เฮ้ย …. พี่ไม่กล้าจ้างน้องมางาน Event พี่ละแบบนี้ …. พี่ไม่อยากเป็นคนผิด”

14208 1 re

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปมีแฟนคลับบี้จำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นในบอร์ดและเพจต่างๆ มากมายว่าคนเรามีความผิดพลาดกันได้ และเรื่องดังกล่าวก็ถือเป็นเหตุการณ์ปกติ ไม่น่าจะต้องประจาน หรือซ้ำเติมกันเลย ใจแคบจริงๆ

เพราะน้องบี้จะร้องสดดีหรือไม่ดีอย่างไร เขาก็สร้างความสุขให้กับแฟนเพลงจำนวนมาก เขาเล่นละครเก่ง เขาเล่นละครเวที  เขาเป็นเดอะสตาร์ที่มีเสน่ห์ในการสร้างความสนุก สามารถเอนเตอร์เทนคนดูได้ดี

ส่วนคุณวิจารณ์เขา คุณด่าน้องบี้ว่าเสียงร้อง เหี้…… คุณสร้างความสุขอะไรให้สังคมบ้างไหมหรือแค่ให้คนมาด่าน้องเขาเท่านั้น ??

…เอาเป็นว่าเรื่องราวดังกล่าวก็ผ่านมาแล้ว เราขอให้กำลังใจ ทั้งศิลปิน แฟนคลับ และนักวิจารณ์ แล้วกันค่ะ หากสิ่งใดผิดพลาด การให้อภัยกันถือเป็นสิ่งที่ดีนะจ๊ะ !

14208 1 re

14208 1 re1

เรื่องน่าสนใจ