เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นละครเก่าที่บทละครดีมาก และหลายคนชื่นชอบกันอย่างมากมาย โดยเป็นละครเก่าที่นักแสดงสาว “ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง” ได้ฝากฝีมือเอาไว้และได้แจ้งเกิดกับละครเรื่องนี้ สำหรับละครเรื่อง “ผู้หญิงคนนี้ชื่อบุญรอด” ที่ล่าสุดทางช่องวัน ก็ได้ทำเอาหลายคนฮือฮา โดยได้เปิดเผยว่าเตรียมจะฉายละครเรื่องนี้แบบรีเมคเร็วๆนี้!  

โดยการเปิดเผยละครเรื่องนี้ว่าเตรียมกำลังจะลงจอให้หลายคนได้ชมกันนั้น เป็นการเปิดเผยแบบสายฟ้าแล่บ และไม่เคยมีข่าวคราวออกมาก่อนว่าทางช่องวัน ได้รีเมคละครเรื่องนี้ และจากภาพโปสเตอร์ ก็เผยให้เห็นทีมนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น “นุ่น ศิรพันธ์” ที่นำแสดงเป็นบุญรอด โดยหลายๆ คนเพียงได้เห็นนุ่น ศิรพันธ์ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอคนนี้สามารถเอาละครเรื่องนี้อยู่ และเชื่อว่าจะต้องเป็นผลงานละครคุณภาพอีกเรื่องอย่างแน่นอน 

นอกจากนั้นจะร่วมแสดงด้วย เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ,น้ำฝน กุลณัฐ.แก้ว อภิรดี,วิลลี่ แมคอินทอช และสองนักแสดงรุ่นเด็กที่รับบทเป็นพระ-นาง อย่างสิงโต สหรัฐ และ เชอร์เบลล์ ลัลณ์ลลิณ … งานนี้ขอบอกว่าเพียงแค่ปล่อยภาพออกมา ฟีดแบคจากแฟนละครก็ดีมากๆ ซึ่งหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากชมละครเรื่องนี้แล้วเลยทีเดียว!

16

เรื่องน่าสนใจ