ได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักในวงการบันเทิง ‘แมทธิว ดีน’ และ ‘ลิเดีย ศรัณย์รัชต์’ ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการเรื่อยๆ 

 

แมทธิว

 

ล่าสุด  แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอัพเดตอาการล่าสุด ว่า “สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ Covid -19 เรานะ.. จากที่ล่าสุดโพสไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย (วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ10วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์ และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง 2 ครั้งติดกัน

ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว…แต่ไม่เป็นไรครับ

เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก 2 คน แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ

อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ