ที่มา: innnews

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

ละครแซ่บ ซี๊ด แห่งปี “ไฟล้างไฟ” ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 กำลังฮอตฮิตเป็นกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดในสังคมออนไลน์ตอนนี้ โดยเฉพาะลุคส์ใหม่ของนางเอกหน้าสวย หุ่นปัง แมท – ภีรนีย์ คงไทย ในบทของ ลีลา ดีไซเนอร์สาว สวย เสน่ห์ล้นเหลือกับบุคลิกสุดสตรอง ทำเอาสาว ๆ หลาย ๆ คนเทใจแฮชแท็ก #ทีมลีลา ยกให้เธอเป็นไอดอลชนิดที่เรียกได้ว่ากระหึ่มโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว

662295-04

กลายเป็นละครสุดแซ่บและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” โดยเฉพาะนางเอกสาวอย่าง แมท – ภีรนีย์ ในบทบาทของ ลีลา ดีไซต์เนอร์สาวที่สตรองสุดๆ จนแฟนละครติดแฮชแท็ก #ทีมลีลา เจ้าตัวดีใจที่ฟิดแบกกลับมาดีเกินคาด รับบทนี้ค่อนข้างยาก เพราะมีหลากหลายอารมณ์

“ละครเรื่องนี้แซ่บไฟลุกจริง ๆ ค่ะ แค่ออนแอร์วันแรกฟิดแบกในโซเชียลดีมาก ๆ ค่ะ ดีใจมากค่ะ พวกเราทุกคนก็ดีใจมากเลยที่ฟิดแบกกลับมาดีขนาดนี้ นี่ยังมีเลเวลที่แซ่บกว่านี้อีกนะคะ อยากให้ดูกันต่อ ๆ ไป ใครที่พลาดก็เข้าไปดูย้อนหลังได้นะคะ จริง ๆ แล้วบทนี้สำหรับแมทถือว่ายากที่สุดเลยค่ะ เพราะไม่เคยเล่นอะไรที่หนักหนาสาหัสอย่างนี้มาก่อน บทมีมิติมากแต่ละฉากต้องเล่นหลายอารมณ์ คือมันเป็นการแก้แค้นที่ตัวเองไม่ได้อยากทำ แต่โดนพ่อกับป้ากดดัน ทำให้เรารู้สึกเจ็บแค้นไปกับเค้าด้วย ต้องแก้แค้นให้ได้เพราะครอบครัวนี้ทำกับครอบครัวเราไว้หนักมาก”

662295-01

“ยังไงก็ต้องแก้แค้น เรื่องนี้แมทต้องเล่นเป็นผู้หญิงเก่ง เก่งทั้งงานแล้วก็บริหารเสน่ห์เก่งมาก (เสียงสูง) ผู้ชายรายรอบเราหลงรักหมด อยากเป็นเจ้าของหมด ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทุกคนต้องการ ขณะเดียวกัน ก็ต้องมีชั้นเชิงในการรับมือผู้ชายแต่ละคน กับพี่บอยก็ร่วมงานกันมาแล้ว เรื่องนี้พี่บอยจะเล่นเครียดเข้ม จริงจัง แต่นอกฉากก็ยังเฮฮาเล่นกันตลอด เวลารับส่งอารมณ์กันสบายมากไม่มีปัญหาค่ะ แมทอยากจะบอกว่าเรื่องราวของ ไฟล้างไฟ เข้มข้นมากจริง ๆ นะ อยากให้ติดตามกัน เรื่องราวมันจะพลิกตลอด รับรองว่าสนุกทุกตอนค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ