แต่งงานกันมาได้ระยะใหญ่แล้ว สำหรับเจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข ” แมน-การิน ” กับศรีภรรยานางร้ายคนเก่ง “เกล-รดา” แต่ก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะมีเบบี๋ตัวน้อยซักที จนลือกันไปไกลว่าหรืออาจจะเป็นเพราะว่าชีวิตจริง “หนุ่มแมน” ไม่แซ่บ!! หลังจากเอ็นเข่าฉีกขาดขยับเขยื้อนไปออกกำลังกายไม่ไหว จนปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนพุงย้วย อาจทำให้เมียเด็กไม่ฟินก็เป็นได้ ล่าสุดเลยเม้าท์กันว่า “หนุ่มแมน” กลัวภรรยาจะหมดแพชชั่นลงได้ เลยย่องเงียบไปปรึกษาหมอดัง นพ.วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง(หมอเต้ย) แห่งคลีนิค F Clinic เพื่อกลับมาเพิ่มอรรสรถในความแซ่บให้กลับตัวเอง หวังทำซิกแพคมัดใจเมีย

 

แมน-การิน

 

งานนี้เจ้าตัวเลยยอมเสียเลือดเสียเนื้อ ให้คุณหมอลงมีด กรีดซิกแพคเทียม หรือที่เรียกภาษาการแพทย์เก๋ๆว่า โปรแกรม six pack line ช่างสมแล้วที่ทุกคนเรียกว่า “พ่อบ้านใจกล้า” เพราะเจ้าพ่อตัวเลข ยอมลงทุนเจ็บตัวดูดไขมันจัดทรงซิกแพคบริเวณหน้าท้องจริงอะไรจริง แบบไม่ใช่ตัวช่วย ไม่ใช่สแตนอินแทนแต่อย่างใด เล่นเอาแต่ละคนที่ได้เห็นภาพหลุดเซ็ทนี้แล้วต่างขนลุกขนชัน คิดว่า “หนุ่มแมน” จะเจ็บซักเพียงไหน ซึ่งวงในแอบเม้าท์ให้ฟังต่อว่า หลังแผลเข้าที กับมาฟิตปั๋ง “หนุ่มแมน” แฮปปี้สุดๆ เพียงแค่ครึ่งเดือนแผลก็หายช้ำ ภรรยาก็ฟินกับรูปร่างใหม่ เห็นแล้วภูมิใจในสามีคนนี้กลับมาทวงบัลลังก์พ่อบ้านสุดแซ่บอีกครั้ง อิอิ ซึ่งเรื่องราวการทำซิคแพคของหนุ่มแมนจะเป็นยังไงนั้นไปติดตามกันได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เมนเทอร์ มีเรื่องราวของหนุ่ม ๆ หุ่นแซ่บอยากมานำเสนอค่ะ สาวๆอาจจะเห็นว่าเรื่องของการเสริมความสวยความงาม การดูแลตัวเอง ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นกลุ่ม น้องนี (ชะนี) อย่างเราๆ หรือ เพื่อนเก้ง / สาวสอง  ที่จะสนใจ ดูแลตัวเองใช่ไหมคะ

 แต่จริงๆ แล้ว หนุ่มๆสมัยนี้ เขาก็รักตัวเองและรู้จักดูแลตัวเอง ไม่น้อยไปกว่าสาวๆอย่างเราเลยค่ะ ถ้าเมนเทอร์เอ่ยชื่อไป สาว ๆ ต้องร้องว้าวแน่นอนค่ะ นับเป็นช่วงเวลาดีดี ของเมนเทอร์เลยก็ว่าได้ ที่ได้ใกล้ชิด ตามติดซิกแพก ของพ่อหนุ่มท่านนี้ คุณแมน การิน กับตำแหน่งพ่อบ้านใจกล้าแห่งปี คุณสาสุดแซ่บของคุณศรี นั่นเองค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าระหว่างดูแลเมนเทอร์บอกตามตรงเลยค่ะหิ๊วหิว แบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ สาวๆ อยากรู้ว่าหิวอะไร ตามเมนเทอร์มาเลยค่ะ

 

รูปนี้คือช่วงที่คุณแมนรักษาตัว จากอุบัติเหตุ เอ็นข้ออักเสบ ทำให้ออกกำลังกายไม่ได้ ปล่อยจึงมาสู่ช่วงพีค ๆ ซิกแพคสลาย ปล่อยตัว ปล่อยใจฝัน มาจุดที่ 82 KG. ณ จุดๆ นี้ คุณแมนบอกว่าไม่ไหวค่ะ เลยเริ่มหาตัวช่วย เพราะไม่ไหวจะเคลียกับหุ่นจริงๆ

อาจจะบุญพา วาสนาส่งมาที่เมนเทอร์นะคะ ที่มีโอกาสได้มาดูแลคุณแมน ฮัลโหล ตื่น !!! คุณแมนเค้าปรึกษา ทางคุณศรี (ภรรยา คุณเกล) และเพื่อนๆ มาค่ะ จึงได้เข้ามารับการปรึกษา ที่ F Clinic (เอฟคลินิก) ให้ช่วยดูแลเรื่องดูดไขมัน จัดแต่งทรงกล้ามเนื้อ โครงซิกแพค ให้

ก่อนเริ่มทำก็มีการ คุยกัน ประเมินรูปร่าง แนะนำถึงขั้นตอนการทำ และ วาดโครงร่าง ซิกแพค ซึ่งคุณหมอจะเน้นเสริมตามแนวเดิม เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

 

 

ก่อนเริ่มทำ ทางคุณพ่อบ้านใจกล้า ของเราก็มีแอบหวั่นอยู่เหมือนกันค่ะ ถึงกับบอกว่า “ผมไม่ทำได้ไหมครับ เดี๋ยวกลับไปฟิตหุ่นเอง” เมนเทอร์เข้าใจเลยค่ะ ช่วงการตัดสินใจทำก็มีความวิตกกังวลหลายๆ อย่าง กล้าๆ กลัวๆ โถๆ เมนเทอร์อยากเข้าไปปลอบใกล้ๆ ติดแต่ว่า ทางคุณศรี นั้นมาดูแลอย่างใกล้ชิด

จากนั้น ทางทีมวิสัญญีแพทย์ เข้ามาแนะนำ ถึงขั้นตอน และพาชมบรรยากาศห้องรักษา ช่วงนี้เมนเทอร์สังเกตว่า คุณแมนผ่อนคลายมากขึ้น ดูมั่นใจมากขึ้น ค่ะ คุณเค้าบอกว่า “คนละแบบกับที่คิดเลย ห้องดูพรีเมี่ยม และเห็นทีมแพทย์ ดูแลขนาดนี้ ผมก็อุ่นใจครับ”

 

 

หลังทำเสร็จทันทีค่ะ มีการเจาะ สายเดรนเพื่อระบาย น้ำเหลืองออกมา จากช่องซิกแพค ตามจริงแล้วควรพักฟื้นที่ รพ.สัก 3 วัน แต่คุณแมนอยู่ประมาณ 2 วัน ติดภารกิจต้องออกก่อน เมนเทอร์ตามดูอาการให้ต่อ ช่วงวันที่ 3  ก็ไม่ได้มีปัญหาเลือดคั่งใดๆ ค่ะ

 

 

ช่วง 7 วันนัดเข้ามาตัดไหม ซิกแพคดูลอนสวยเลยค่ะ  ลอยช้ำเลือดคั่งต่างๆ แทบไม่มีเลย ภาพจะดูเรียลๆ อาจจะไม่ชัดแจ่มนะคะ เมนเทอร์ มือสั่น ใจสั่นไปหมดแล้วค่ะ สาวๆ

 

 

ช่วงนี้ใครเป็นโรคหัวใจเมนเทอร์แนะนำให้ข้ามไปก่อนนะคะ ภาพนี้ไม่ใช่ภาพหลุดร้านนวดแต่อย่างใดนะคะ แต่เป็นช่วงที่ ทางคลินิกนัดกลับมานวดตามร่องที่สร้างไว้ค่ะ ซึ่งในขั้นตอนต่อมาก็จะพันผ้าซัพพอร์ทไว้เพื่อรักษาทรง เมนเทอร์ดูแลอยู่ข้างๆ แอบกรี๊ดในใจดังๆเลยค่ะว่า “คุณลูกค้าขา ๆๆๆ เมนเทอร์หิ๊ววว หิวค่ะ”

 

รูปนี้คือภาพเปรียบเทียบตั้งแต่ช่วงที่ทางคุณแมน ฟิตหุ่นเอง และมาถึงช่วงพีคๆ ที่ ตัดสินใจมาทำเนื่องจากปัญหาร่างกายเอ็นข้อเข่าฉีกขาดทำให้ไม่สามารถหักโหมกลับไปออกกำลังกายได้เหมือนเก่า กับช่วงหลังทำได้ 7 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือแนวโครงของซิกแพค อยู่ตามเค้าโครงรอยเดิม ตามลอนธรรมชาติ ซึ่งหากเข้าที่ประมาณ 1-3 เดือนเรียบร้อย เมนเทอร์รับรองเลยค่ะว่า แซ่บ ซี๊ด กว่าเดิมแน่นอนค่ะ

 

ภาพล่าสุดของคุณแมน หลังจากที่ทำไปได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ ซิกแพก เข้าที่เข้าทางอย่างเห็นได้ชัด ลอนสวยน่าสัมผัส ถ้าสาวๆ ส่องดูก็จะเห็นได้ว่าทิ้งรอยแผล ไว้น้อยมาก เนื่องด้วยความเชี่ยวชาญของคุณหมอ จึงเน้นเรื่อง การวางตำแหน่งแผลให้น้อย ทำให้ผลที่ออกมาดูดี ไม่ช้ำเยอะ และก็ฟื้นตัวได้ไวค่ะ  ผลที่ได้เป็นอย่างไรนั้น ทีมเมนท์เทอร์ ขอไม่พูดเยอะ ให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกันนะคะสาวๆ

 

หลังทำ 1 เดือน 1 สัปดาห์

 

 

 

 

สำหรับสาว ๆ ที่อยากหุ่นแซ่บ เซี๊ยะ แต่ไม่อยากดูเป็น นักกล้าม เพาะกาย จริง ๆ แล้วทาง F Clinic ของเราก็มีดูแลด้วยเช่นกันนะคะ แต่เค้าเรียกว่าเป็นการทำ ดูดไขมัน Sexy Line ค่ะ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความเซ็กซี่ในแบบของผู้หญิงเฮลท์ตี้ได้แล้วค่ะ ตัวช่วยด้านรูปร่างของสาวๆ ให้ดูฟิต กระชับ เหมือนเทคคลอสฟิตเนส และซิตอัพมาแรมปี

อย่างไรสาวๆสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เพจ ของทาง F Clinic ได้เลยนะคะ มีรีวิวที่ทำกันแล้วหลายท่านเลย หรือจะอินบอกซ์มาคุยกับเมนเทอร์ ก็ยินดีนะคะ

 

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call : 090-909-4979
Line : @Fclinic หรือ Click : http://bit.ly/2krY9bF
Inbox : m.me/fclinicbeauty
https://www.facebook.com/fclinicbeauty/  
===================
F Clinic 4 สาขา
เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ 33
📱 : 080-470-9999
Grand 5 สุขุมวิทซอย 5
📱 : 063-845-1999
สุขุมวิท 3/1 (นานา)
📱 : 063-801-1999
MBK ชั้น 2 (Zone D)
📱 : 064-181-046

เรื่องน่าสนใจ