รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสวย ความหล่อพอดีกันมาก แล้วก็หวานมาก แมน การิน และ เกล รดา ซึ่งทั้งคู่มาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ได้เปิดหัวใจ อยากรู้จะหวานขนาดไหน

 

แมน การิน

 

โดยหนุ่มแมน เผยว่า ถึงตัวเองจะเป็นนักออกแบบตัวเลขเสริมดวงความรัก แต่แทบไม่เคยเอามาใช้กับความรักของตัวเองเลย ผมเชื่อว่าบนโลกใบนี้ทุกอย่างถูกจัดสรรไว้หมดแล้ว ขนาดฤกษ์แต่งงาน ผมยังไม่ใช้เลยนะครับ ทุกอย่างล้วนเป็นฤกษ์สะดวกหมดเลยทั้งสวมแหวน ทั้งวันแต่งงาน แต่ผมกลับใช้ศาสตร์ตัวเลขในเรื่องของวันขอแต่งงาน เพราะผมขอเค้าแต่งงานมา 3 ครั้งแล้วไม่สำเร็จ ครั้งที่ 4 นี่ไม่ได้แล้ว ต้องพึ่งแล้ว

แต่กว่าจะมาถึงวันแต่งงาน สาวเกล สารภาพว่าเคยมีกิ๊ก มันเกิดจากที่ความใส่ใจของเขามันน้อยลง เราก็โทร. บอกเขาเลยว่า พี่แมนเกลมีกิ๊กนะคะ เขาก็เหมือนไม่เชื่อ ก็เลยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปกิ๊กให้เขาเห็นเลย เขาถึงเชื่อ คือเราตั้งใจประชดเขาเลย

 

 

 

ด้านแมน เผยความรู้สึกตอนนั้นว่า ตัวผมเจ็บโคตรเลย ตอนนั้นใครเข้ามาผมคว้าหมดเลยครับ จนผมไปเจออีกคนหนึ่ง ผมชอบก็ขึ้นเฟซบุ๊กเลยว่า เฟซบุ๊กนี้สีชมพู ซึ่งทำให้เกลเขากลับมาง้อผมทันทีเลย โดยยอมแม้แต่ให้มีอีกคนอยู่ด้วยก็ได้

มาถึงชีวิตแต่งงานที่ทั้งคู่เปิดใจว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ แถมแต่งงานแค่ 2 เดือน ก็บ้านแตกแล้ว แถมแมนยังรู้สึกอยากไล่เกลออกจากบ้าน อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็ม ๆ ของ “แมน-เกล” ได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

 

เรื่องน่าสนใจ