ที่มา: lonely-rooyang

ความเชื่อที่ว่า “ตัวเลข” ไม่ว่าจะเป็นจากบัตรประชาชนหรือจากเลขที่ชอบรวมไปถึงวันเกิด ล้วนแล้วแต่บ่งบอกอุปนิสัยและลักษณะของคนนั้นๆ จริงหรือไม่ อันนี้วิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้อย่างแน่ชัด เพราะมนุษย์เรามีอุปนิสัยร้อยแปดอย่างอยู่ในคนๆเดียว บางคนเห็นเงียบๆ แต่ลึกๆอาจเป็นคนอารมณ์ร้ายก็ได้

1406190891-riwwjitsam-o

“ริว จิตสัมผัส” ได้ออกมาเปิดเผยนิสัยบุคคลจากตัวเลขของวันเกิด ว่าคนที่เกิดในวันที่มีตัวเลขนั้นๆอยู่จะมีลักษณะนิสัยเป็นคนอย่างไร เพราะลักษณะนิสัยนี้เองที่เป็นตัวทำให้เกิดโรคต่างๆ นี่อาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ยังไงโดดเด่นดอทคอม ก็ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน มาดูกันว่าแม่นตรงกับนิสัยตัวเองจริงๆไหม

คนมีเลข 1 ในวันเกิด
บุคคลคนนี้เป็นคนที่คิดเยอะ คิดมาก ทำงานเกี่ยวกับการใช้ความคิด  ตามการแพทย์คนที่คิดมากจะมีอาการปวดต้นคอ ปวดท้ายทอย มีลม หรือกรดแก๊สในกระเพาะเยอะ เพราะเวลาเราคิดมาก กรดในกระเพาะก็จะเยอะตามมานั่นเอง และจะมีปัญหาการนอนไม่หลับ เหมือนคนนอนไม่พอ

คนมีเลข 2 ในวันเกิด
เป็นคนที่ชอบย้ำคิดย้ำทำ และมี 2 บุคลิก แม้หน้าตาอาจสดใสแต่ในใจนี่เครียดหนัก เป็นคนอ่อนไหวอารมณ์ศิลปิน ถ้าอยากจะทำอะไรขึ้นมาก็จะทำให้ได้ แต่กลับกันถ้าไม่เอาอะไรเลย ก็ปฎิเสธหัวชนฝา และเป็นคนประชดประชันเก่งมาก ให้ระวังเรื่องของการขับถ่าย ผู้หญิงระวังเรื่องประจำเดือน

คนมีเลข 3 ในวันเกิด
เป็นคนที่ใส่ใจในครอบครัว ทุ่มเทกับความรักมาก ทั้งกับเพื่อนและคนรักให้ความจริงใจเต็มที่ ไม่ปิดบัง แต่มักโสดเพราะกลัวการผิดหวัง ชอบอยากรู้อยากเห็นเรื่องของคนรักทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าตัง, มือถือ

คนมีเลข 4 ในวันเกิด
เป็นคนตรงไปตรงมา พูดตรง แต่เกรงใจคน แต่อย่าให้เหลืออด ไม่งั้นด่าหมด เป็นคนหวาน อมขมกลืน ยอมทุกข์เพื่อให้คนอื่นสบายใจ แบกทุกข์ไว้คนเดียว แต่ถ้าแบกไว้สุดแล้วระเบิดก็ลงเช่นกัน

คนมีเลข 5 ในวันเกิด
เป็นตัวแทนของอารมณ์ หงุดหงิดโมโหง่าย อารมณ์ร้อน ผู้หญิงจะมีอาการปวดท้องประจำเดือน และมีลูกยาก ส่วนผู้ชายจะมีอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว

คนมีเลข 6 ในวันเกิด
เลขนี้มักเป็นคนขี้บ่น ขี้ระแวง ไปไหนไกลจากสิ่งที่รักไม่ได้ เป็นห่วงเป็นใยทุกเรื่อง ถ้าเป็นผู้หญิงมีปัญหามีลูกยาก โรคกระเพาะ โรคประจำเดือนมาไม่ปกติ ใช้ความคิดเยอะ ฝังใจกับทุกเรื่องชีวิตจึงมักมีปัญหา

คนมีเลข 7 ในวันเกิด
เป็นคนที่มีสัมผัสที่หก มักเจอเรื่องแปลกๆเหนือธรรมชาติ  เป็นแม่พระ/พ่อพระ เพราะชีวิตมีแต่เรื่องให้เสียสละ อะไรก็ยอมไปหมด เก็บเงินไม่อยู่ จะได้ความรักมาแต่ละทีต้องทุ่มทุนเยอะ บางครั้งก็โดนหลอกเสียตังซะงั้น

คนมีเลข 8 ในวันเกิด
ตัวแทนของเงิน เป็นคนคิดมากเรื่องเงินทอง แต่เก็บเงินไม่อยู่ได้มาเท่าไรก็ใช้ไปจนหมด มักมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียนเสมอ

คนมีเลข 9 ในวันเกิด
เป็นคนใจบุญช่วยเหลือคนอื่น แต่มักทำบุญคนไม่ขึ้น ชอบช่วยเหลือคนแต่ก็โดนหักหลัง เป็นคน 2 บุคลิกบทจะว่าง่ายก็ง่าย แต่บทจะดื้อก็ดื้อจนไม่ฟังใคร

เรื่องน่าสนใจ