ที่มา: TNN24

แม่อ้อย คุณแม่ของพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้ออกมายอมรับแล้วว่าลูกสาว เลิกแล้วกับสามีหมื่นล้าน เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง ซึ่งเป็นไปตามข่าวที่ออกมา แต่ไม่อยากจะพูดอะไรมาก รอให้ฝ่ายชายออกมาชี้แจงก่อนว่าเป็นอย่างไร ไม่อยากให้ออกจากปากแม่ 

ล่าสุด นางเอกสาวพิ้งกี้ โพสต์ไอจีคลิปคัฟเวอร์เพลง ฉันมาไกล พร้อมข้อความว่า “เพลงนี้อัดไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว หวังว่าจะชอบกันนะคะ รำลึกความทรงจำกับเพลงนี้ตอนสาวิเด็กๆ กับลุงหว่องซักหน่อย ใครจำเพลงนี้ได้บ้างงงเอ่ย Cover by PinkySavika Studio LanatayaStudio Original by @michaelwong_mw For more please subscribe on YouTube PinkysavikaOfficial #ไปฟังต่อกันได้ที่ยูทูปนะก๊ะ”

ขณะที่ เพชร-อิทธิ ออกมาระบุว่า อยากให้ พิ้งกี้ พูดก่อนดีกว่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหวผ่านไอจี หลังไม่ได้โพสต์ไอจีมานาน 6 เดือน โดยโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษหลายข้อความต่อเนื่องว่ “ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเป็นไปอย่างชั่วคราว เมื่อทุกอย่างดีแล้ว จงสนุกกับมัน แต่ถ้ามีสิ่งไม่ดี ต้องทำใจว่าไม่มีอะไรที่จะเป็นแบบนั้นตลอดไป” ส่วนอีกข้อความโพสต์ว่า “ความผิดหวังคือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณไว้วางใจคำพูดของเขาแทนที่จะไว้ใจการกระทำ” และล่าสุด โพสต์อีกว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมีเหตุผลของมัน บางครั้งมันก็เจ็บ บางครั้งก็ยาก แต่สุดท้ายแล้วมันก็เกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด”

เรื่องน่าสนใจ