แม่แก้วแจง กรณี ณเดชน์ ไม่ให้แฟนคลับถ่ายรูป

maekewbeary

 

เป็นประเด็นที่แม่แก้ว คุณแม่ของ พระเอกสุดหล่ออย่าง ณเดชน์ ต้องออกมาชี้แจง หลังเดินทางไปถ่ายละครซี่รี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The rising sun รอยฝันตะวันเดือด และ รอยรัก หักเหลี่ยมตะวัน ถึงประเทศญี่ปุ่น แล้วมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ออกมาโพสท์ข้อความในในคอมเม้นท์IGของแม่แก้ว ว่าเสียความรู้สึกหลังจากที่ไปขอถ่ายรูปแต่ หนุ่ม ณเดชน์ กลับถูกปฏิเสธ

 

“เมื่อวานอาจจะรีบ ตอนวิ่งลงมาจากโรงแรม Marroad International Hotel Narita เข้าใจค่ะ แต่เห็นคนไทยด้วยกัน แค่ขอถ่ายรูปเพราะคุณแม่เป็นแฟนคลับ และชอบณเดชน์มาก ๆ ติดตามดูผลงานดูละครตลอด จริง ๆชอบกันทั้งบ้าน แค่เจอข่าวใครจะมาแทนณเดชน์ ยังโกรธแทน แต่นายพระเอกแค่รีบวิ่งผ่านและพูดลอย ๆ ว่า รีบครับ แค่ยิ้มสักนิด หรือคำพูดดี ๆ ว่า “ขอโทษครับ รีบจริง ๆ นะครับ”

แค่นี้ เราก็พอจะเข้าใจค่ะ พอเราเดินออกไปขึ้นรถหน้าโรงแรม คุณพระเอกยังยืนอยู่หน้าโรงแรมเลยค่ะ แถมยังเดินเข้ามายืนในโรงแรมอีกรอบ บอกตรง ๆ ค่ะ เสียใจและเสียความรู้สึกที่สุด ค่ะ ที่เป็นขวัญใจของครอบครัว เพราะคิดว่าน้องเป็นคนดี ดังแล้วไม่หยิ่ง น่ารัก ไม่เฟค มีสัมมาคารวะ นอบน้อม แล้วมาเจอแบบนี้ จบค่ะ คงไม่รักอีกแล้ว

พวกเราก็แค่แฟนคลับตัวเล็ก ๆ อาจจะไม่มีผลอะไรกับน้อง แต่ก็อย่าได้ลืมนะคะ ว่าน้องมีวันนี้ได้ และจะอยู่ต่อไปเป็นพระเอกในใจคนไทยได้ ก็เพราะคนไทยทุก ๆ คน ที่รักน้องและชื่นชมน้องอย่างพวกเราไม่ใช่หรอคะ มันอาจเป็นเรื่องเล็ก ๆ สำหรับน้อง หรือน้องอาจลืมไปแล้ว หรืออาจจะจำไม่ได้เลยสักนิดเลยว่า ทำอะไร พูดอะไร ให้ใครเสียความรู้สึกบ้าง แค่อยากจะบอกว่าสิ่งเล็ก ๆ ที่น้องมองข้าม มันสำคัญกับความรู้สึกของคนที่ชื่นชอบน้องจริง ๆ อย่างน้อยสิ่งเล็ก ๆ นี้ มันก็ทำให้มีคนรักน้องน้อยลงหลายคนแล้วค่ะ..”

 

แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นใน IG ว่า

 ”@ทุก คนFc พอดีวันนี้แม่นอนเร็ว รู้สึกตัวตื่นมาเข้าห้องน้ำ ก็เลยเปิดดู IG เห็นความเห็นนี้… แม่อยากจะบอกความจริงทุกคนว่า… พี่ที่กองถ่ายโทรศัพท์ขึ้นตามบอกว่าได้เวลาแล้ว แม่กับน้องคิดว่าเราสายแล้วก็เลยรีบมาขึ้นรถตู้เพื่อไปสนามบินนาริตะ พอลงจากลิฟต์สองคนแม่ลูกก็พากันรีบวิ่งอ้อมมาด้านหน้า มาเจอคนกลุ่มหนึ่ง และได้ยินเสียงขอถ่ายรูป 

แม่กับน้องก็เลยส่งรอยยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า รีบค่ะ รีบครับ แล้วก็ออกไปขึ้นรถตู้ เพราะนัดไว้เวลาบ่าย 2 ครึ่ง ปรากฏ ว่ายังมาไม่ครบ ก็ต้องกลับเข้ามารอในโรงแรมอีกครั้ง และก็มีหลายคนได้ตามมาถ่ายรูป ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ และขณะนั้นน้องก็พยายามโทรศัพท์ให้แม่เพื่อโทรลาคุณลุงที่ญี่ปุ่น 2-3 ครั้งก็ไม่ติด และมีน้องอีกคนก็เห็นเรากำลังวุ่น ๆ อยู่ก็มาขอถ่ายรูป ลูกก็บอกว่า ขอโทรศัพท์ก่อนได้มั้ยครับ… 

แม่ได้ยินคำตอบว่า ได้ค่ะ และน้องน่ารักคนนั้นก็รอ… และก็ได้ถ่ายรูปไปหลายคน รวมถึงเราทางทีมงานกองถ่ายด้วย ได้ร่วมกันถ่ายรูปเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย และแม่ก็ลองให้ลูกต่อโทรศัพท์อีกครั้ง แต่ในที่สุดก็ติดต่อกับคุณลุงไม่ได้ ก็รู้สึกเศร้าไปนิด เพราะไม่ได้ลาคุณลุงคุณป้าก่อนกลับเมืองไทยเลย และขณะนั้นแม่ก็ยังเห็นทุกคนอารมณ์ดีมีความสุขกัน ไม่เห็นใครแสดงอาการไม่พอใจเลยแม้แต่คนเดียว และแม่ก็ยังรู้สึกปิติใจที่ได้เห็นคนไทยด้วยกัน แม่ขอให้ทุกคน FC อ่านและพิจารณาดูนะคะ กู๊ดไนท์อีกครั้งสำหรับคืนนี้…”

 

maekeaw2

maekeaw

ขอบคุณที่มา IG @keaw_jung

เรื่องน่าสนใจ