ที่มา: Kapook.com

วันที่ 15 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เปิดใจหลังเข้ารับฟังการชี้แจงผลชันสูตรพลิกศพของลูกสาว ช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ แม่แตงโม กล่าวว่า คุณแม่ก็ยังคาใจ 5 คน ที่อยู่ในเรือพูดจาไม่ตรงกัน โดยเฉพาะคำพูดของกระติกที่ยังโกหก เรื่องว่ายน้ำไม่เป็น แม้วันนี้แม่จะให้อภัยกระติกไปแล้ว เพราะไม่อยากจะเก็บมารกสมอง ไม่อยากเก็บมาเครียดให้ปวดหัว แต่ก็ยังติดใจ ที่เหลือขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ ก็ขอให้อภัยทุกคน ทั้งกระติก พี่หนุ่ม

 

แม่แตงโม

 

เมื่อวานที่คุยกัน กระติกมาบอกว่าขอโทษ ร้องไห้ทุกวัน คิดถึงน้องโม แม่ได้ปลอบใจไป ไม่เป็นไร ยกโทษให้ จะได้ไม่ติดใจกัน ที่เหลือให้เป็นเรื่องของตำรวจไป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คุยกันและกระติกก็มีสายตาอ่อนโยนลง และเขามีน้ำตาร้องไห้เสียใจ เปอร์เซ็นต์ที่แม่ให้อภัยไม่เท่ากัน ก็มาคิดอีกทีว่า เราขอให้อภัยไปทุกคน เพื่อความสบายใจ ไม่คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ทุกคนก็จะได้สบายใจ ไม่ต้องคิดอีกแล้ว ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตั้งแต่น้องโมเสียไปก็ยังไม่มาหาแม่ ไปหาแต่เพื่อน ๆ ไปในแบบที่สวยงามของเขา

แม่ไม่ได้อ่านโซเชียล แต่อโหสิกรรมให้ อย่ามาว่า แม่หิวเงิน หิวแสง มันไม่ดีเป็นบาปกรรมกับตัวเอง แม่ให้อภัย 100% จากนี้ก็ขอให้มองคุณแม่ในมุมที่ดี สู้เพื่อลูก ทั้งนี้แม่ยังฝากบอกคนบนเรือด้วยว่า คนคนหนึ่งตกไปในน้ำ เป็นไปได้เหรอที่จะไม่มีใครเห็นเลย จึงเชื่อว่ามีคนที่ปิดบังไว้ จึงอยากให้มาสารภาพกับตำรวจดีกว่าหนักจะได้เป็นเบาด้วย และอยากฝากว่า ถ้าท่านใดมีแนวทางว่า มีข้อสงสัยให้ตำรวจ ยินดีเลย เผื่อจะได้ตรงกับตำรวจจะได้ออกมาเร็วขึ้น บางคนรู้จักกระติกมาก่อน มีข้อมูลกระติกเป็นอย่างไร ก็เอามาประกอบคดีได้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ