ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

คุณแม่ “เกรซ เดอะสตาร์6” อัพเดตอาการป่วย ตอนนี้ดีขึ้นแล้วแต่ยังเดินไม่ได้ พร้อมแจงภาพโตโน่ ไม่มีอะไรพิเศษ แค่พี่น้องบ้านเดอะสตาร์มาเยี่ยมกันธรรมดาเท่านั้น ก่อนหน้านี้ก็มีกลุ่มเดอะสตาร์คนอื่นๆมาเยี่ยมเช่นกัน

NjpUs24nCQKx5e1D7IKuUq07EB3CH9GHchq8imiZ5B9

หลังประสบอุบัติเหตุตกรถจักรยานระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์   “เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม” หรือ “เกรซ เดอะสตาร์6” ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่า 18 วัน ด้วยอาการเลือดคั่งและกะโหลกศีรษะร้าว ทางคุณแม่ของสาวเกรซ ได้ออกมาอัพเดตอาการว่า ตอนนี้ สาวเกรซอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่สามารถเดินได้ และมีอาการหูอื้อ

โชคดีที่ไม่ต้องถึงขนาดเข้ารับการผ่าตัด ทางคุณหมอให้เกรซนั้น เริ่มโฟกัสเรื่องการเดิน อาจจะอยู่โรงพยาบาลอีกอาทิตย์ แต่ต้องรอเช็คค่าเกลือ กับตรวจคลื่นสมองก่อน เจ้าตัวร้องอยากกลับบ้าน

“ตอนนี้ เริ่มดีขึ้นแต่ว่าก็ยัง มีอาการหูอื้อ จมูกยังไม่ได้รับกลิ่น แล้วก็ยังเดินเองไม่ได้ แต่ว่าเขาไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แค่ต้องรอให้เลือดที่คั่งอยู่ค่อยๆ สลายไป ซึ่งตอนนี้เลือดก็เล็กลงแล้ว ตอนนี้สามารถพูดคุยโต้ตอบได้แต่นานไม่ได้ ทานอาหารเองไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ เพราะถ้าดูนานๆ เขาจะปวดหัวเนื่องจากเขามีปัญหาในเรื่องการโฟกัสทางตา แต่การรับรู้ของเขาเป็นปกติ แต่เขาจะเหนื่อยเร็ว อาจจะช็อกได้เราต้องระวัง”

NjpUs24nCQKx5e1D7IKuUq07EB3CH85LxEa5SLNHjIh

สำหรับกรณีของหนุ่มโตโน่ที่โพสต์ภาพ นั่งเฝ้าสาวเกรซนั้น ทางคุณแม่แจงว่า ไม่มีอะไร แค่พี่น้องมาเยี่ยมกันธรรมดาเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ก็สนิทกันมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่แค่หนุ่มโตโน่คนเดียวเท่านั้น ยังมีไอซ์ เองก็มาเยี่ยม ส่วนหนุ่มริท นั้นติดเรียน มาเยี่ยมไม่ได้ แต่ก็ยังส่งดอกมามาให้ ซึ่งพวกเขาก็สนิทกันทั้งกลุ่มไม่ใช่แค่โตโน่คนเดียว

“เขาก็เยี่ยมกันธรรมดานี่แหละค่ะ เขาสนิทกันเป็นพี่น้องมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่แค่โตโน่คนเดียว พี่น้องเดอะสตาร์คนอื่นก็มา อย่างริทเขามาไม่ได้ ติดเรียน เขาก็ส่งดอกไม้มาเยี่ยม น้องไอซ์ก็มาเยี่ยม

กับพี่โน่เขาสนิทกัน กลุ่มนี้เขาสนิทกันทั้งกลุ่มเขาก็ต้องมาเยี่ยมกันธรรมดา น้องไม่สบาย พี่โน่เขาก็มาให้กำลังใจน้องธรรมดา มาแหย่ให้น้องได้ยิ้มได้หัวเราะ”

อย่างไรก็ตาม โดดเด่นขอเป็นกำลังใจให้ สาวเกรซหายไวๆ เพราะตอนนี้เหล่าๆแฟนคงกำลังคิดถึงกันแย่แล้วนะจ๊ะ

เรื่องน่าสนใจ