ที่มา: sanook

นางชนิกา อภิชัย อายุ 54 ปี แม่ของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.วัชรพล ยอมเกิด ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับหอบหลักฐานและเอกสารต่างๆ จากรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง เพื่อเอาผิด นายสมชาย โรจนวุฒิธรรม อดีตสามีและพ่อของแทค ภรัณยู

โดย นางชนิกา ระบุว่า อดีตสามีได้พูดระหว่างดำเนินรายการดังกล่าว เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ภายหลังได้นำคลิปบทสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของรายการ ที่มี หนุ่มแทคและคุณพ่อได้พูดคุยกับพิธีกร เป็นภาพที่ไม่ได้ออกอากาศมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูป

ahr0cdovl3blmi5pc2fub29rlmnvbs9ucy8wl3vklzqxns8ymdc5mja2l25ld3mwnc5qcgc

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการถามคำถามที่ว่า “อะไรทำให้พ่อเสียใจขนาดนี้” นายสมชาย ได้พูดกล่าวหาตนในทำนองว่า ยังไม่ได้หย่าขาดกับตน แต่ตนก็ไปมีผู้ชายคนอื่น ทำให้ตนรู้สึกเสียหายกับคำพูดดังกล่าวจากอดีตสามีเป็นอย่างมาก ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่า ตนทิ้งครอบครัวไปมีชู้ และกระทบต่ออาชีพหมอดูที่ทำอยู่ เพราะลูกค้าเกิดความไม่เชื่อมั่น จึงตัดสินใจมาแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ นางชนิกา ยืนยันว่า ตนไม่เคยทอดทิ้งครอบครัวตามที่ถูกกกล่าวหา ช่วงนั้นพ่อของตนได้เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็ง ตนก็ยังทำหน้าที่เลี้ยงดูแล แทค ภรัณยู มาโดยตลอด เมื่อต้นปี 2556 ลูกชายยังขอเงินหลักแสนนำไปลงทุน ตนก็โอนให้ไป ยังมีหลักฐานการโอนเงินชัดเจน

แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่เคยออกมาแสดงตัวหรือให้ข้อมูลใดๆ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของครอบครัว และไม่อยากให้คนมองว่าเกาะลูกชายดัง แต่เรื่องดังกล่าวที่สร้างความเสื่อมเสียกับตน ทำให้ตนยอมไม่ได้และต้องมาเรียกร้องความธรรม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องทุกข์เอาไว้เบื้องต้น โดยจะต้องขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานและคลิปการสัมภาษณ์ดังกล่าว หามีการพูดจากล่าวหาดูหมิ่นผู้อื่นตามที่ถูกกล่าวอ้าง จะต้องเรียกอีกฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งดำเนินคดีต่อไป

เรื่องน่าสนใจ