ที่มา: manager

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก ผู้จัดการ ,อินสตราแกรม

มหากาพย์การแฉยังไม่จบ ระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตเมียนักร้องดัง เสก โลโซ ที่หลายคนเริ่มเบื่อที่จะเสพข้อมูลกันแล้ว แต่ในเมื่อข่าวนี้ยังเป็นกระแส และช่วงชิงพื้นที่สื่อ  เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) จึงขอนำเรื่องราวนี้ มาฉายอีกครั้ง  ผ่านทางเว็บผู้จัดการออนไลน์

ล่าสุด 31 ม.ค.2558  ทั้งคู่ได้มีการไกล่เกลี่ยคดี “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ฟ้องหย่า “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” และขออำนาจปกครองบุตรทั้งสาม ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งกานต์เรียกค่าเลี้ยงดูลูกสามคน เดือนละ 9 แสนบาท

558000001272702

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงจำนวนตัวเลขว่าเยอะเกินไปหรือเปล่า จนกานต์ทนไม่ไหวได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าการเรียกร้องดังกล่าวน้อยไปเสียด้วยซ้ำ ถ้าเทียบกับสิ่งที่ตนและลูกได้รับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 “ขอเดือนละ 900,000 เยอะตรงไหน เด็กๆ เรียนอินเตอร์ กูคงจะยอมให้ลูกตกอับหรอกนะ ค่าใช้จ่ายจิปาถะเยอะกว่านี้ พวกมึงลองคิดตั้งแต่ตื่นขึ้นมาจนนอนหลับ มึงใช้อะไรบ้าง บ้านก็ไม่ให้พวกกูอยู่แล้วทำไมไม่จ่ายในส่วนของกู

กูตั้งท้องคลอดลูกเลี้ยงเค้ามาจนถึงปัจจุบัน มีค่าใช้จ่ายมั้ย อยู่ดีๆ มาหย่ากู ปล่อยพวกกูลอยแพด้วยเหตุผลมันอยากโสด อยากโสดแต่ยึดทุกอย่างหมายความว่าไง ที่ผ่านมา 5 เดือนกูไม่เห็นมันรับผิดชอบเหลียวแลพวกกูเลย น้อยไปซะด้วยซ้ำ ทุกอย่างที่เป็นของกูมันยังยึดหมด

558000001272703

แล้วมันเพี้ยนๆ แบบนี้ลูกๆ กูจะเหลืออะไร พาคนอื่นไปแดกหรูๆ แพงๆ จ้างพนักงานประจำมาเป็นยี่สิบเพื่อมาเอากันแค่เนี้ย งานการไม่เห็นทำห่าอะไรเลย ทำไรไม่เป็นกันเลยนอกจากกินปี้ขี้นอนและอวยมันไปวันๆ เงินก็ละลายน้ำไปตลอดเวลา

จ้างคนอารักขาแม่งเป็นสิบแต่กับกูและลูกกลับไม่เหลียวแล กูอยู่กันมา 20 ปีมันอยากโสดก็ต้องยุติธรรมด้วย แค่นี้ให้ลูกไม่ได้ไหนบอกมีเป็นพันล้าน ถุยส์(พวกที่ไม่เข้าใจก็เหมือนสีซอให้ควายฟัง จบ รำคาญ พวกมึงไม่ต้องมาเสือกข่าวกูแล้ววิจารณ์หมาๆ เลย สันดาน)”

ด้านเสกก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บอกถ้ามีเมีย 222 คน ทุกคนขอเงินเดือนคนละ 9 แสน สงสัยต้องทำธุรกิจ เอาเมียมาทำงานที่อาบอบนวดให้หมด

“ถ้าเมีย 222 คนขอเงินเดือนคนละ 9 แสน ฉันจะต้องหาเงินเดือนละเท่าไรนะ? ช่วยคิดตัวเลขทีฉันจะได้วางแผนว่าจะทำธุรกิจอะไรอีก? เปิดอาบอบนวดเลยดีกว่าไหมเนี่ย? เอาเมียทั้งหมดมาทำงานที่อาบอบนวดของเรา ทำเป็นธุรกิจในครอบครัว เงินทองไม่รั่วไหล รักนะ …”

558000001272704

เรื่องน่าสนใจ