ที่มา: dodeden

หลังส่งเพลงแรง มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ จนฮิตติดปากแฟนๆ ทั่วประเทศไปแล้ว ศิลปินลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม ขอส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดแซ่บ ตีแผ่โลกโซเชียลผ่านมิวสิควีดีโอ แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ เพลงแนวลูกทุ่งป๊อบแดนซ์ บวกท่าเต้นเผ็ดระดับ 10 เนื้อหาโดนใจวัยรุ่นยุคปัจจุบัน

โดย สาวจ๊ะ เผยว่า “แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ เป็นภาคต่อจากเพลง สตอเบอแหล ที่ได้ พี่เค โนเนม คนเดิมมาแต่งให้ ตั้งแต่ตอนที่ จ๊ะ ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ อาร์สยาม แต่กระแสตอบรับดีมากค่ะ ในส่วนของเนื้อร้องก็ค่อนข้างลงตัวมากๆ ซึ่ง จ๊ะ เองก็มีส่วนร่วมในเรื่องดนตรี และวิธีการร้องค่ะ เพราะว่าเราต้องการสื่อออกมาให้ดูเป็นตัวเองมากที่สุด

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม1

เนื้อหาในเพลงตีแผ่โลกโซเชียลในปัจจุบัน และก็มาจากชีวิตจริงของ จ๊ะ เองนี่หละค่ะ ไม่ได้พาดพิงถึงคนในสังคม หรือใคร เพราะว่าโลกโซเชียลสมัยนี้ไม่มีอะไรที่เชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม2

ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็สนุกมาก เหนื่อยมาก เป็นการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ ของ จ๊ะ เอง และหลายๆ คน ในสังคมออนไลน์ เพื่อสื่อว่าสิ่งที่เราเห็นนั้นมันเชื่อไม่ได้ทั้งหมด เพราะคนเราจะเอาแต่สิ่งดีๆ ด้านดีๆ ออกมาทั้งนั้น

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม4

ส่วนเรื่องที่ไม่ดีก็ไม่เคยเอาออกมาให้เห็น จึงใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงแรงๆ ที่ออกมากัดจิกคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ค่ะ แต่ทั้งหมดที่ว่ามา ไม่ได้หมายถึงใครเลย หมายถึง จ๊ะ ล้วนๆ เลยค่ะ”

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม6

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม5

thumbnail_MVแอ๊บตามกระแสฯ-จ๊ะ อาร์สยาม3

เรื่องน่าสนใจ