ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้น สำหรับละคร “วิมานจอเงิน” แถมล่าสุดยังคงมีเหตุการณ์ ดราม่าขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสาวเพลงขวัญ-นัตยา ถูกตัวร้ายอย่าง ดิว-ภัทรพล จับไปเป็นตัวประกัน!! ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง  แหม่ม คัทลียา ถึงกับใจสลาย

เป็นฉากที่ คม(ดิว-ภัทรพล) จับ นุสรา(เพลงขวัญ-นัตยา) ไปเป็นตัวประกัน ทำให้ อรวรรณ(แหม่ม-คัทลียา) ตกใจกลัวลูกสาวจะเป็นอันตราย

 

แหม่ม คัทลียา

 

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม –อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายที่ทำสวนปฏิบัติธรรม พุทธมณฑล สาย 4 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของแหม่มและเพลงขวัญ หลังซ้อมบอล์กกิ้งกันอยู่สักพักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งให้ เดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่ดิวหนีการจับกุมของตำรวจ หลังแท่งพาตำรวจมาช่วยรุ่งรวี(แอน-สิเรียม)และพิมดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ที่ถูกดิวจับตัวมาเรียกค่าไถ่ ระหว่างที่ดิวกำลังหนีตำรวจอย่าง หัวซุกหัวซุน

 

 

ดิวดันเหลือบไปเห็นแหม่มและเพลงขวัญ ที่ยืนรอแท่งอยู่ งานนี้ดิวเลยอาศัยจังหวะทีเผลอ เข้าไปกระชากตัวพลงขวัญมาเป็นตัวประกัน ฟากเพลงขวัญที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ร้องกรี๊ดลั่นด้วยความตกใจ และทันทีที่เห็นเป็นดิว เพลงขวัญถึงกับหน้าถอดสีพยายามขัดขืน ทำให้ดิวโมโหจึงควักมีดออกมาขู่ พร้อมกับสั่งด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหดว่าอยู่นิ่งๆ!!

 

 

ด้านแหม่มเห็นลูกสาวกำลังตกอยู่ในอันตราย ก็พยายามเกลี่ยกล่อมดิวให้ใจเย็นๆ และขอร้องให้ดิวอย่าทำอะไรลูกสาวของตน แต่ดิวไม่ฟังประจวบกับแท่งและตำรวจที่ตามมาทันพอดี ดิวเลยตัดสินใจพาเพลงขวัญขึ้นรถหนีออกไป ทำเอาแหม่มแทบใจสลาย ได้แต่ร้องไห้โฮออกมา ด้วยความกลัวว่าเพลงขวัญ จะเป็นอันตราย จากนั้นผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ แท่งเข้ามากอดปลอบอยู่พักใหญ่จึงสั่งเช็คเทป สุดท้ายแล้วดิวจะทำร้ายเพลงขวัญหรือไม่ ? ติดตามชมละคร “วิมานจอเงิน” ได้ในวันพุธที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

 

เรื่องน่าสนใจ