เป็นนักแสดงสาวที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงอยู่นาน แล้วก็เป็นอีกหนึ่งกูรูตัวแม่ในเรื่องของการทำศัลยกรรม เพราะบินลัดฟ้าทำศัลยกรรมใบหน้าตัวเองใหม่จนใบหน้านั้นกลับมาดูสวยเป็นวัยรุ่นอีกครั้งสำหรับ แหม่ม วิชุดา พินดัม ที่หลายๆ คนคงจะเห็นแล้วว่าใบหน้าปัจจุบันของเธอนั้นสวยและดูอ่อนเยาว์แค่ไหน

 

แหม่ม วิชุดา

 

แต่ยังไม่จบแค่นั้นเพราะล่าสุดแหม่ม วิชุดาได้บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 เพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าเพิ่มอีก เป็นการเก็บรายละเอียดใบหน้าของตัวเธอเองให้สวยขึ้นไปอีก อีกทั้งคราวนี้ยังได้ไปทำศัลยกรรมเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองอีกด้วย โดยเธอได้โพสต์ภาพและรีวิวไว้ในอินสตาแกรมดังต่อไปนี้

“ถึงเวลารีวิว #เกาหลีรอบ3 #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง รอบนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มี ปห. เรื่องรูปร่างด้วยน้า

#partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดรายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine -ฉีดBotox หน้าผาก -ฉีดfiller ปาก 1cc -ยกมุมปากแบบเย็บ -ฉีดสลายไขมันใต้ตา -เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา(ที่เป็นร่อง) -ฉีดไขมัน 1 รอบ”

 

 

 

 

 

บอกเลยว่าต้องรอดูใบหน้าตอนเข้าที่เลยทีเดียว ว่าจะสวยขึ้นไปกว่าเดิมอีกแค่ไหน จากที่สวยอยู่แล้วค่า!

 

เรื่องน่าสนใจ