เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ เพราะยังสวย และดูหน้าเด็กอยู่ตลอด สำหรับ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ที่ตอนนี้อายุ 45 ปี แล้ว แต่ใบหน้ายังดูสวยเหมือนเพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เลยทีเดียว ซึ่งเธอนั้นมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรม และการดูแลตัวเองให้ทุกคนได้รู้กันอยู่เสมอ 

 

แหม่ม วิชุดา

 

แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแชร์เรื่องราวความผิดพลาดจากการฉีดไขมันใต้ตา เพราะเทคนิคการฉีดของคุณหมอรายหนึ่งในประเทศไทย ก่อนที่จะบินไปทำหน้าที่ประเทศเกาหลี จนก่อให้เกิดก้อนบวมบริเวณใต้ตา ซึ่งทำให้เธอต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าจะรักษาหายนอกจากนั้นแล้ว แหม่ม วิชุดา ยังได้แนบภาพถ่ายใบหน้าของตัวเองในช่วงที่เผชิญกับปัญหาดังกล่าว รวมถึงทิ้งท้ายฝากไปยังแฟนๆ ด้วยว่า ตอนนี้เธอได้ทำการรักษากับคุณหมอหวานมานานกว่า 5 เดือนแล้ว และได้ส่งภาพผลลัพธ์หลังทำมาเปรียบเทียบให้ดูกันแล้วด้วย โดยคุณแหม่มได้ใส่แคปชั่นประกอบภาพไว้ว่า

“โพสต์นี้สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาไปฉีดไขมันใต้ตาแล้วเกิดข้อผิดพลาดนะคะ!!!!! แหม่มเป็นคนนึงที่เคยเจอปัญหานี้ละพยายามแก้ปัญหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมาปัญหาของแหม่มเกิดจากหมอคนเดิมที่ทำพลาด ใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ในการฉีดไขมัน ซึ่งมันบ่อได้เน่อ ฮ่วยยยยย จะฉีดไขมัน ต้องใช้เทคนิคการฉีดไขมัน หมอที่ฉีดต้องเชี่ยวชาญเรื่องการฉีดไขมัน ไม่งั้นมันจะเป็นก้อนอย่างที่เห็น แล้วมันแก้ยากกกกกก

ตอนนี้แหม่มแก้ได้แล้วนะคะ ผ่านมา เดือนแล้ว แผลหายดีแล้ว พรุ่งนี้แหม่มจะมาลงรูปให้ดูชัดๆ นะคะ ใครกำลังเครียดเรื่องนี้ สบายใจได้แล้วน๊า แหม่มหาคุณหมอเก่งๆ ได้แล้วค้า”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ