ที่มา: khaosod

จากกรณี เฟสบุ๊ค Bom Pissanu แชร์คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ จับพฤติกรรมของรถเก๋งคันหนึ่ง ที่ขับปาดหน้าข้ามเส้นทึบ พยายามแทรกเข้าเลนบนถนนย่านบางนา ทำให้รถข้างหน้าต้องเบรกกะทันหัน และไปชนท้าย 3 คัน

หนึ่งในนั้นมีรถของนักแสดงหนุ่มช่อง 3 โอม อัชชา ( หรือชื่อเดิม โฬม พัชฏะ) ร่วมเป็นผู้เสียหายและคู่กรณีอยู่ด้วย หลังเกิดเหตุรถเก๋งต้นเหตุได้ขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่ทาง โอม อัชชา ได้ให้ทางประกันรับผิดชอบต่อคู่กรณี ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวพระเอกคนดัง ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ หนุ่มโอม เพิ่งกลับจากทำงาน หลังประสบอุบัติเหตุ ก็ลงรถพร้อมคนขับ ไปพูดคุยกับคนขับรถอีก 2 คัน

เพราะรถของหนุ่มโอม ถือเป็นคันแรกที่ชนคันที่สอง จนกระเด้งไปชนคันหน้าอีกที ก็ได้ขอโทษกันทุกฝ่าย โดยให้ประกันรับผิดชอบรถอีก 2 คันด้วย แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็ไม่ควรเกิดขึ้น จากการประมาทของคนที่ขับรถปาดหน้าคนอื่น

ชมคลิปกันค่ะ

%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b8%a1

โดยโลกโซเชี่ยลต่างวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายว่า ตกลงใครผิด พระเอกหนุ่มเบรกไม่ทันเอง เพราะคันข้างหน้าเบรกกะทันหัน ตัวเองเบรกไม่ทันก็เลยไปชน หรือ คนที่แทรกเลนขับปาดเป็นคนผิด เพราะขับทับเส้นทึบมา

ขณะที่หนุ่มเจ้าของคลิปที่ถูกเก๋งขับปาดจนเบรกไม่ทัน ชน 3 คันรวด ก็โพสต์ข้อความ หลังลงคลิปด้วยว่า “ใครที่ดูคลิปแล้ว แล้วบอกว่าจริงกูควรจะเบรคทันตั้งแต่เนิ่นๆ มึงไปดูหนังเรื่อง Sully นะ ณเหตุการณ์จริงกูมีเวลากี่วิ

ในขณะที่มึงนั่งอยู่หน้าจอมึงกรอดูกันกี่รอบ มึงรู้อยู่แล้วว่ารถกูกำลังจะชน มึงมีเวลาคิดว่าถ้าเป็นมึงจะทำยังไงกัน กี่นาที กี่ ชั่วโมง มึงกรอดูองประกอบซ้ายขวารถเมล์รถกระบะจังหวะเลนว่างกันกี่รอบ #แต่ เหตุการณ์จริงสมองก็ไม่ใช่กล้องที่จะกรอกลับได้และกูไม่ได้มีระยะเวลาขนาดนั้น กูไม่เสียบออกซ้ายเพราะสมองกูสั่งให้เบรคกูรู้สึกว่าซ้ายไม่ปลอดภัยที่จะหักออกไป

ถึงแม้ว่ามันจะไม่มี เกิดหักออกไปมีคนตายแย่กว่าหรือเปล่าล่ะ โพสต์นี้จะแปะไว้ให้พวกชาวเน็ตที่ส่องได้มาอ่าน ถ้าเห็นดีเห็นงามกับการแทรกแบบนั้นกูขอให้เจอกับตัว ขอให้โชคดีโดนบี้ทั้งคัน เก่งกันนักขอให้อยู่ถึงคืนสิ้นปี แล้วก็ไปดูหนังSullyนะ อย่านักเลงคีย์บอร์ด พอ จบเรื่องรถ กูจะทำมาหากินต่อแล้ว ไทยแลนด์ กูเบรคช้าไปกูผิดเฉย แต่ก็ช่างเถอะ เสียงหมาเห่า ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึก ก็ขอให้เจอ สาธุ”

เรื่องน่าสนใจ