กระแสแรงขึ้นทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์”ที่งานนี้พระเอกของเรื่องอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” รับบท “ตรีศิลป์” มาสวมรอยเป็น “ภากร”ทำเซอร์ไพรส์จัดหนักแฟนคลับในเรื่องที่เป็นสาวกคู่จิ้น “ภากร” กับ “อรณิชา”รับบทโดย “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่บอกว่าเซอร์ไพรส์หนักนั้น เพราะ “ภากร” แอบจูบ “อรณิชา” กลางงานฉลองครบรอบ 10 ปี SKTV นั่นเอง

 

แอนดริว

 

ในเรื่องเป็นฉากงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 10 ปีของสถานีโทรทัศน์ SKTV เมื่อผู้ประกาศข่าวคู่รักขวัญใจมหาชน “ภากร” และ “อรณิชา” ขึ้นเวทีไปเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม มีเสียงเชียร์ให้ทั้งคู่หอมแก้มกันเหมือนเวลาที่อ่านข่าว “ตรีศิลป์” ซึ่งสวมบทบาทเป็น“ภากร”ก็ไม่รีรอ ด้วยความที่มีใจให้อรณิชาอยู่แล้วนั้น “ตรีศิลป์” เลยจูบ“อรณิชา”ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ แต่มีสองคนที่ไม่พอใจกับเรื่องนี้คือ “อิฐ” (ณัฐ ศักดาทร) และ “ธนัท” (แม๊กซ์ ณัฐพล)

สำหรับฉากนี้ “แอนดริว” และ “นุ่น” ได้ซักซ้อมกันมาเป็นอย่างดี ก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็มีการบล็อคกิ้งและซ้อมคิวในการถ่ายทำ เพราะฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่รวมตัวนักแสดงของทุกเรื่องไว้ที่ฉากนี้ ตอนถ่ายทำฉากสวีทฉากนี้ทั้ง “แอนดริว”และ “นุ่น”ก็แสดงออกมาเต็มที่ เต็มบทบาท รับส่งอารมณ์กันได้อย่างดีเรียกว่านักแสดงยอดฝีมือทั้งสองคนเลยทีเดียว และการแสดงของทั้งสองคนสื่อออกมาได้อารมณ์เป็นคู่จิ้นกันในเรื่องจริงๆ

 

 

 

 

 

แฟนคลับตามมาฟินกันได้ใน ละคร “วุ่นรักนักข่าว”วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ห้ามพลาด!!

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ