anna05

แอนนา ซุง เปิดเผยผ่านรายการ ทอล์คทะลุดาว ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่าได้ทำศัลยกรรมมานับครั้งไม่ถ้วน อย่างจมูกก็ทำมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง อีกทั้งจุดอื่นๆอีก ทั้งตัว นอกจากศัลยกรรมแล้ว เธอยังเผยอีกว่า มีฉีดสเตมเซลล์อีกปีละครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วเพื่อเป็นการรักษาสภาพร่างกายให้สุขภาพดีอยู่เสมออย่างทำฟันก็ยอมทุ่มเงินหลักล้าน ทำฟันใหม่ทั้งปาก

มาออกรายการ ทอล์คทะลุดาว ในวันนี้ก็ไปอัพหน้ามาใหม่เพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ อย่างเวลาเปิดนิตรสารแล้วเจอ รูปจมูกสวยๆถูกใจก็จะหยิบแบบไปหาหมอเปลี่ยนให้ใหม่ทันที

anna04

anna03

 

anna01

ศัลยกรรมที่เจ็บที่สุด แอนนา เผยว่าก็ต้องยกให้ เสริมหน้าอก ถึงแม้ว่าตอนทำจะไม่รู้สึกตัว เพราะตอนทำให้ยาสลบแต่ตอนตื่นขึ้นมาขึ้นเจ็บมาก เรียกว่าเจ็บที่สุดแล้ว

ถึงแม้ว่าจะทำบ่อย แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอ เธอยังเผยอีกว่าเกือบตายเพราะศัลยกรรมเหมือนกัน จมูกที่เธอทำบ่อยๆนั้นสุดท้ายก็เนื้อบาง เมื่อจะทำใหม่ก็ต้องมีการปรับโครงสร้างจมูก ด้วยการทุบกระดูก และเกิดเลือดไหลเข้าสู่หลอดลมเกือบเสียชีวิต แต่ก็รอดมาได้ เพราะหมอสังเกตเห็นอาการและช่วยเหลือไว้ได้ทัน

สุดท้ายเธอบอกว่า ไม่โกรธนะ ถ้าใครจะบอกว่าเธอเสพติดศัลยกรรม ยอมรับเพราะยังอยากทำสวยเรื่อยๆ ให้เอาเงินมาจ้างให้หยุดทำศัลยกรรมก็ไม่ยอม เผยมูลค่าการทำศัลยกรรมว่า น่าจะเป็นหลักหลายล้านเรียกว่าทุ่มไม่อั้น ทุ่มสุดตัวเพื่อความสวยเลยทีเดียว

 

anna02

 

ขอบคุณที่มาจาก ไทยรัฐ

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

 

 

เรื่องน่าสนใจ