เป็นเน็ตไอดอล และพิธีกรคนเก่งที่นับวันก็ยิ่งดูดี และสวยขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับ แอนนา วรินทร หรือแอนนา ทีวีพูล ที่หลายๆ คนรู้จัก เพราะคุณแอนนาเป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ และแน่นอนว่าหลายๆ คนรู้กันดีว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าคลินิกเสริมความงามอยู่ตลอด เพราะความสวยนั้นมันหยุดไม่ได้จริงๆ และอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ใบหน้าของคุณแอนนาเป๊ะปัง ดูสวยขึ้นกว่าเดิมนั้นนั่นก็คือการทำศัลยกรรมดูดไขมันที่ Natchaya Clinic นั่นเอง

 

แอนนา

ภาพคุณแอนนาก่อนทำการดูดไขมันที่ Natchaya Clinic

 

เพราะคุณแอนนาก่อนดูดไขมันนั้น มีปัญหาไขมันส่วนเกินบริเวณแก้มค่อนข้างเยอะ ยิ่งเวลาทำงานแล้วยิ้มจะเห็นชัดเลยว่าแก้มขึ้นเป็นลูกกลมๆ เลยทีเดียว มีไขมันบริเวณแก้มเป็นก้อนๆ ทำให้หน้าดูใหญ่ ดูบาน ไม่ได้รูป แล้วยิ่งเวลาออกกล้องก็จะยิ่งทำให้หน้าดูใหญ่ขึ้นกว่าปกติไปอีก คุณแอนนาก็เลยเข้ามาใช้บริการดูดไขมันบริเวณเหนียง กรอบหน้า แก้มล่างที่ Natchaya Clinic แล้วยังยกกระชับใบหน้าไปด้วยในครั้งเดียวด้วยเครื่อง Bodytite ค่ะ

 

 

ภาพหลังจากทำการดูดไขมันที่ยังมีอาการบวมจากน้ำเกลือ

 

ภาพระหว่างพักฟื้น

 

หลังจากที่คุณแอนนาเข้าใช้บริการดูดไขมันไปแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าจากที่เคยดูหน้าใหญ่ๆ บานๆ มีแก้มเยอะๆ กลายเป็นสาวหน้าเรียวเล็กสวย โครงหน้า กรอบหน้าชัดเป๊ะขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่ดูดี ดูสวยอยู่แล้ว ก็สวยเป๊ะปังขึ้นไปอีก ทำเอาหลายๆ คนที่ติดตามผลงานของคุณแอนนาเห็นแล้วก็ทึ่งเลยว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยหยุดสวยเลยจริงๆ เวลาออกกล้องตามรายการต่างๆ ก็ต้องบอกเลยว่า เป๊ะปังขึ้นกว่าเดิม มุมไหนก็ดูดี หน้าเรียวเป็นวีเชฟ เสริมความมั่นใจให้กับคุณแอนนามากขึ้นไปอีกค่า

 

 

 

หลังจากทำการดูดไขมันจนใบหน้าเข้าที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

 

เรื่องน่าสนใจ