ที่มา: Khaosod Online

ทุ่มเททำละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษŽ ทำเอาผู้จัดสาว แอน ทองประสมž เครียด ปัดมีปัญหาถึงขั้นทำ เจมส์ มาร์ž ร้องไห้ โดยแอนกล่าวว่า  “ช่วงนี้ถ่ายทำละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ต้องออกกองทุกวัน และนักแสดงทุกคนใหม่หมด เจมส์ มาร์ ก็เป็นนักแสดงค่อนข้างใหม่ น้ำชา-ชีรณัฐ ก็มารับบทที่แปลกใหม่ เราต้องจับทุกคนมาเข้าขากันให้ได้Ž” 

10

เครียดไหมกับนักแสดงใหม่ 
“ปกติเราทำงานก็จริงจังทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้เราเครียดว่าจะออกมาดีไหม อยากให้ทุกคนมีเคมีต่อกันเร็วๆŽ”

ช่วงแรกเห็นว่ามีปัญหาถึงขนาดเจมส์ มาร์ ร้องไห้
“ไม่จริง ขอแก้ข่าวนิดนึง อย่างแรก เจมส์เป็นเด็กตั้งใจมาก เท่าที่คนเห็นผลงานเขา เพียงแต่เวลามา นักแสดงทุกคนต้องถูกปรับ 10 คิวแรกไม่มีใครเข้าที่เข้าทางหรอก อย่างตอนเราเล่น อย่าลืมฉัน ก็ต้องปรับ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงไปพูดกันเรื่องราวใหญ่โตŽ”

เหมือนกองนี้มีข่าวออกมาตลอด ผู้จัดสาว กล่าวว่า มีคนพูดถึงกองแอนเยอะมาก ก็ดีที่มีคนโฟกัสกองเรา แต่บางทีมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดแบบนั้น จริงๆ เราก็รู้สึกทำไมมันดูวุ่นวาย แต่จริงๆ เราอยู่กันสงบมาก เราเป็นกองผู้หญิงจะตั้งใจทำงานมาก ไม่ใช่ละครชิล บรรยากาศที่คนนอกเข้ามาก็อาจจะดูจริงจังหรือเปล่าŽ

11

อย่างกรณีเจมส์ มาร์ ยอมรับใช่ไหม ว่าอาจมีดุหรือตักเตือนบ้าง
“ไม่ค่ะ เจมส์ไม่เคยโดนดุเลย ถ้ากับแอนหรือทีมงาน แต่ถ้ากับพี่ผู้กำกับฯ ทุกคนโดนจับให้เข้าที่เข้าทางมากกว่า ถ้าอันไหนไม่ได้เขาจะจี้ลงไป พี่ผู้กำกับฯ จะหน้าตาจริงจัง เหมือนดุ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร คนอาจตกใจ พี่โอ๋-กฤษฎา เป็นคนหัวใจเต็มร้อยมาก ทำงานเต็มร้อย อาจจะเสียงดังกว่าผู้กำกับฯ บางคน มันเป็นสไตล์ แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนพูดขนาดนั้น เจมส์ก็ไม่ได้มีโดนดุ พูดด้วยน้ำเสียงที่เมตตาและปกติมากŽ”

 อย่างตอนนี้เคมีลงตัวหมดหรือยัง
“ตอนนี้ลงตัวแล้ว เหมือนพอเริ่มเข้ามือกันแล้ว 20 คิวแล้วŽ”

เรื่องน่าสนใจ