ช่องวัน31 เตรียมสร้างปรากฏการณ์รักต่างวัย ส่งละครโรแมนติกดราม่าฟอร์มยักษ์ “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” กับเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์ ที่ได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาประเดิมร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก ประกบคู่พระเอกรุ่นน้องสุดฮอต ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ ตู่-ภพธร, เน๋ง-ศรัณย์, ริชชี่-อรเณศ, อ่ำ-อัมรินทร์, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, เต๊ะ-ศตวรรษ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, นุ่น-ดารัณ, เข็ม-กฤตธีรา นิต้า-อนิพรรณ ฯลฯ การันตีผลงานโดย ผู้กำกับคนเก่ง สันต์ ศรีแก้วหล่อ

 

แอฟ-ต่อ

 

“ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” เป็นเรื่องราวของ อรรพี (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ที่ต้องสูญเสียสามี ภาคย์ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเครื่องบินตก ในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ โดยไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว การตายของภาคย์เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์ ทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ ทิชงค์ (ธนภพ ลีรัตนขจร) โดยมีเงื่อนไขว่าภาคย์จะมีเวลาบนโลกมนุษย์เพียง 24 ปีเท่านั้น และหากวันใดที่ภาคย์ไม่ตระหนักในการทำความดี วันนั้นภาคย์จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล

สุดท้ายเขาจะสามารถรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตได้หรือไม่? ห้ามพลาดชมเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์รักต่างวัย ที่จะเตรียมมาสร้างความอบอุ่นหัวใจ ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. รับชมวันละ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ