โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอาใจผู้หญิงยุค 4G ผุดรายการ ‘แชร์ข่าวสาวสตรอง’ ได้ 4 สาว 4 สไตล์ สายหวาน แอฟ ทักษอร, สายฮา ตุ๊ยตุ่ย  พุทธชาด, สายข่าว ปุ้ย พิมลวรรณ และสายแข็ง แพท ณปภา มาแชร์ทุกข่าวทุกเรื่องราวที่ผู้หญิงยุค 4.0 ควรรู้!! ไม่ว่าจะเป็นข่าวเด่นรายวันทั้งไทยและเทศ, บ้านเมือง, บันเทิง, เรื่องในบ้าน ยันเรื่องบนเตียง

โดย แอฟ ตัวแทน สายหวาน เผยว่า “ตื่นเต้น ดีใจกับบทบาทใหม่และโอกาสที่ได้รับค่ะ แอฟเองก็อยากลองอะไรใหม่ๆ โดยในรายการจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้หญิงควรรู้แล้วเราก็จะได้แชร์มุมมองของเราให้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์กับสังคมและถึงจะตื่นเต้นกับความเป็นรายการสดแต่ยังดีที่เพื่อนร่วมงานทุกคนเราเคยมีโอกาสเจอะเจอหรือร่วมงานกันมาบ้างก็อุ่นใจ ก็หวังว่าแฟนๆ จะติดตามและให้กำลังใจกันนะคะ”

ด้าน ปุ้ย ตัวแทน สายข่าว กล่าวเพิ่ม “รู้สึกดีที่ได้มาทำงานกับพี่ๆ น้องๆ ที่คุ้นเคย เราได้มีโอกาสมาเจอกันก่อนเริ่มทำงานก็มาทำความรู้จัก เรียนรู้มุมมองของแต่ละคน ส่วนเรื่องที่จะคาดหวังว่าเราเคยทำรายการสดมาก่อน ต้องโน้น นี่ นั่น อย่าหวัง (หัวเราะ) เพราะเจอกันวันแรก ตุ่ยกับแพทก็ยิงมุกขายของกันใหญ่ เราก็… เอาไงดี? หันไปทางแอฟก็เห็นยิ้มหวานพร้อมกับคำพูดว่า “พี่ปุ้ยต้องช่วยแอฟนะคะ(หัวเราะ)” ก็ดีค่ะ ทำให้เราสนุก เหมือนมานั่งอัพเดทเรื่องราวที่เราเห็น เราได้ยินในแต่ละวันกับพี่ๆ น้องๆ คนกันเองทั้งนั้น”

ตุ๊ยตุ่ย ตัวแทน สายฮา กล่าวเสริมว่า “ในฐานะคนชอบแชร์คนนึง ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาทำรายการนี้ เพราะเราจะได้รู้ก่อนและรู้จากแหล่งข่าวที่เป็นแหล่งข่าวจริงๆ ถึงแม้อาจะเคยทำรายการสดแต่นี่ก็เป็นอีกรูปแบบ มันเป็นการเล่าการแชร์ในมิติที่อยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แชร์ในมุมมองของพิธีกรแต่ละคนที่อาจจะผ่านประสบการณ์มาไม่เหมือนกันรวมถึงคุณผู้ชมทางบ้านที่สามารถส่งไลน์มาร่วมแชร์ มันเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ มันทำให้การทำรายการนี้เราต้องทำการบ้านมากขึ้น เพราะเราอยู่ในยุคที่ข่าวสารเยอะมาก ซึ่งบางทีเราไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริงแล้วเราก็ตกเป็นเหยื่อ เราก็มาเรียนรู้และเพิ่มเติมให้ทันกับยุคข่าวสาร แล้วมีความสุขไปด้วยกันในฐานะผู้หญิงยุค 4.0”

ปิดท้าย แพท ตัวแทน สายแข็ง “แพท Happy ค่ะ เพราะว่าน่าจะสนุก และที่ตื่นเต้นที่สุดคือเราไม่เคยเห็นพี่แอฟมาเป็นพิธีกร ส่วนใหญ่ก็เป็นแขกรับเชิญและเล่นละคร แต่วันนี้ได้มาทำงานร่วมกันต้องสนุกมากแน่ๆ พี่ปุ้ยก็เก่งอยู่แล้ว รวมถึงอาตุ่ยเราก็จะเรียกเค้าคุณแม่ พอเราทำงานกัน 4 คนเนี่ย ความยากง่ายแพทเชื่อว่าเราจะช่วยกันอยู่แล้ว เป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองในแต่ละช่วงวัย คุณผู้ชมก็สามารถแลกเปลี่ยนในสิ่งที่อยากรู้ก็ได้ สุดท้ายอยากจะฝาก ‘แชร์ข่าวสาวสตรอง’ คุณจะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ ถ้าคุณพลาดไปเนี่ยแย่เลย โดยเฉพาะแฟนคลับของเราทั้ง 4 คนฝากติดตามรายการด้วยนะคะ”

แชร์ทุกข่าว เม้าท์ทุกเรื่อง แถมได้สาระกันแบบสดๆ ในรายการ ‘แชร์ข่าวสาวสตรอง’ ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.45 – 10.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ