เตรียมลงจอมาสร้างความสนุกเติมเต็มอะดรีนาลีนเคมีความฟินที่ดีต่อใจไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังกับ “Insight Entertainment” ผู้นำคนสำคัญในวงการบันเทิงไทย-จีน เจ้าเดียวในไทยที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการเจรจาซื้อขาย รวมถึงผลิตคอนเทนต์ซีรีส์และรายการโทรทัศน์ต่างๆ สำหรับเผยแพร่แบบ Simulcast บนแพลตฟอร์มที่ประเทศจีน แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มียอดคนดูในจีนสูงถึง 6,380 ล้านวิว ยอดเข้าถึงแฮชแท็ก #FindYourself มากกว่า 16,000 ล้านครั้ง และยังเป็นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่มียอดวิวสูงที่สุดของแพลตฟอร์มในขณะนั้นอีกด้วย โดยบอกเล่าเรื่องราวความรัก 3 คน 3 มุมมอง ไม่ว่าจะผ่านชีวิตมาเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ยังคงตามหานิยามความรักและคนรักในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ นำแสดงโดยนางเอกเจ้าบทบาท “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับพระเอกสุดฮอต “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” และการประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกคับคั่ง “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, เอ็มม่า ปาณิสรา หยาง, ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, นีร สุวรรณมาศ, ปู ยุวดี เรืองฉาย, กร๋อย กิตติพงษ์ ทุมวิภาต, กำปั้น กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, ปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ ฯลฯ” ผ่านฝีมือของ 2 ผู้กำกับการแสดงคนเก่ง “วรายุ รักษ์กุล” และ “เขตต์ ฐานทัพ” งานนี้การันตีเลยว่าเสิร์ฟความสนุกแบบหวานกรุบที่จะมาทำให้แฟนๆ ได้อินแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน

 

แอฟ-นนกุล

เมื่อ “หยิน” (แอฟ ทักษอร) MD สาวสวยสุดเพอร์เฟกต์ นัดเดตทีไรเธอก็คาดหวังว่าจะเจอแบบเห็นแล้วปิ๊ง คุยแล้วรัก แต่ก็ไม่เคยโดนใจสักที หลังมีข่าวลือว่าเธอยังแอบรักฝังใจรุ่นพี่สมัยมหาลัยคนหนึ่งอยู่ แต่นั่นก็นานชาติมาแล้ว จนหยินเองยังลืม แล้ววันหนึ่งโชคชะตาคงนึกสนุกถึงจับคู่ให้หยินต้องมาเจอ “เชน” (นน ชานน) นักศึกษาฝึกงานหนุ่มรูปหล่อที่คอยเทคแคร์เธอดีเลิศเกินเบอร์ไปมาก จนคืนหนึ่ง “หยิน” ดันเกินเลยกับ “เชน” เพราะความเมามายไม่รู้ตัว ซึ่งถ้าเกิดเรื่องแดงเมื่อไหร่ “หยิน” คงแย่ แต่ “เชน” ที่น่าจะเป็นฝ่ายเสียหาย กลับมาขอร้องอ้อนวอน “หยิน” สานต่อความสัมพันธ์กันจริงจังซะงั้น ซึ่งระหว่างยังไม่ลงตัวจะคบหรือขาดกัน “หยิน” ได้พบกับ “เรย์” (ก้อง สหรัถ) นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่มาจีบๆ “หยิน” อย่างเปิดเผย ซึ่ง “เรย์” แนะให้หยินเปิดใจลองคบหาใครสักคนแบบระยะสั้นเหมือนทดลองงาน ที่จริง “เรย์” พูดไปเพื่อหวังจะเคลมเอง แต่ดันทำให้ “หยิน” ตกลงใจลองคบกับ “เชน” จอมตื๊อ ด้วยสัญญาทดลองเป็นแฟนกัน 3 เดือน! สำหรับหญิงสาวโสดอย่าง “หยิน” ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของเธอคนเดียวอีกแล้ว แต่ยังมีลูกน้องไปจนถึงเพื่อนร่วมงานอย่าง “แซนดี้” (นีร สุวรรณมาศ) และ “แชมป์” (ป๊อด ศุภกร) ที่คอยจับคู่ให้เธอกับหนุ่มๆ เสมอ ไหนจะคนในครอบครัวอย่าง พ่อและแม่ ที่เชียร์ให้ “หยิน” แต่งงานเสียที ที่แสบสุดก็คือ “หยาง” (เอิร์ท พิรพัฒน์) น้องชายผู้คอยเป็นพ่อสื่อนัดบอดให้ประจำ แต่ความรักของ “หยาง” ก็ไม่ได้ราบรื่นขนาดนั้น เพราะเขาดันหวั่นไหวกับ “มิ้นต์” (เอ็มม่า ปาณิสรา) ลูกศิษย์ต่างคณะฯ ภายในเวลา 3 เดือนนี้ “หยิน” ต้องค้นหาหัวใจตัวเองให้เจอ ว่าเธอชอบใคร ชายที่ดีพร้อมเพอร์เฟกต์เหมาะสมทุกประการในสายตาคนรอบข้างอย่าง “เรย์” หรือคนที่อาจไม่มีอะไรดีพอในสายตาใครๆ แต่เป็นคนที่อยู่ใกล้ใส่ใจ ทำทุกอย่างเพื่อบอกให้เธอรู้ ว่าเขารักเธอมากกว่าใครอย่าง “เชน” สุดท้าย!! บทสรุปความรักครั้งนี้ของเธอจะลงเอยกับใครกันแน่? มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคมนี้ และออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน
รับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ