เคยเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันไปก่อนหน้านี้สำหรับคู่ของ ใบเฟิร์น พัสกร และเจโม่ จาตุรนต์ ก่อนที่ฝ่ายชายนั้นจะโดนออกมาแฉว่ามีโลกสองใบ คบผู้หญิงซ้อนกันสองคน และฝ่ายใบเฟิร์นก็ไม่เคยรู้มาก่อน จนกระทั่งเปิดตัวแล้วเรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผย จึงได้เลิกรากันไปท่ามกลางข่าวกระแสว่า จาตุรงค์ มกจ๊ก พ่อของใบเฟิร์นไม่ปลื้มเจโม่อย่างแรง 

 

แอร์ ภัณฑิลา

 

แต่หลังจากระยะเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็ได้มีการคอมเมนต์พูดคุยโต้ตอบผ่านทางอินสตาแกรมจนหลายๆ คนที่เห็นก็แอบลุ้นว่าทั้งคู่นั้นจะรีเทิร์นกันหรือไม่ด้วย แล้วยิ่งล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของสาวใบเฟิร์นไปนั้น สาวแอร์ ภัณฑิลาได้ลงรูปอวยพรวันเกิดแล้วในรูปได้มีเจโมอยู่ในเฟรมด้วย เลยยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้อะไรยังไง

ทางรายการตกมันส์บันเทิงของช่อง MCOT ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ แล้วดีเจบุ๊คโกะที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรก็ได้มีแอบโทรศัพท์ไปสอบถามสาวแอร์ ภัณฑิลาถึงเรื่องดังกล่าวว่าใบเฟิร์นนั้นกำลังคบกับเจโม่อยู่หรอ ทางด้านสาวแอร์ก็ได้ตอบมาสั้นๆ ว่า ใช่ เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนฮือฮากับคำตอบเลยทีเดียว แต่งานนี้อะไรยังไง จะกลับมารีเทิร์นกันจริงหรือไม่คงต้องให้สาวใบเฟิร์นออกมาเคลียร์กันอีกทีล่ะค่ะ

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ