วินาทีนี้ไม่หลงรักไม่ได้แล้วสำหรับ “ แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ซึ่งหลังจากได้เดบิวต์เป็นศิลปินหมายเลข 1 ของค่าย 411 Music กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต How To Love (feat. GRAY) กลางงาน 411 Music Press Conference & ALLY’s Debut Showcase หลายๆ คนก็ต้องตะลึงกับความน่ารัก So Cute ของ “น้องแอลลี่” เพราะไม่ว่าจะร้องจะเต้นก็เป๊ะมากๆ แถมยังได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง “GRAY” อีกด้วย ล่าสุดน้องแอลลี่บุกมาเต้นและร้องแบบสดๆ พร้อมพูดคุยกลางรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่

 

แอลลี่ อชิรญา

 

How to love เนื้อเพลงเกี่ยวกับอะไร
สำหรับหนูคิดว่ามันมีหลายความหมายเกี่ยวกับการรักคนอื่น รักตัวเอง

เห็น MV ของตัวเองครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง
ก็ตกใจว่า ‘นั่นคือหนูหรอ’

ในโซเชียลมีคนให้กำลังใจหนูเยอะมาก เรารู้สึกยังไงบ้าง
รู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะ เพราะไม่คิดว่าฟีดแบคจะดีขนาดนี้ พอเห็นแล้วก็ชื่นใจ

 

 

เดบิวต์เปิดตัวเป็นทีเรียบร้อย ‘น้องแอลลี่’ เล่าให้ฟังถึงวันนั้นหน่อย
วันนั้นพอขึ้นเวทีมือสั่นไปหมดเลยค่ะ จนมือชาและตื่นเต้นมาก

ในฐานะที่เป็นศิลปินคนแรกของค่ายเรากดดันไหม
ไม่เชิงกดดันนะคะ แต่หนูก็อยากจะบรู๊ฟตัวเองว่าหนูก็ทำได้

‘แอลลี่’ มาเป็นนักร้องได้ยังไง
จริงๆ หนูมีความชอบด้านการร้องเพลงกับการเต้นอยู่แล้วและเคยขอครอบครัวไปออดิชั่นกับค่ายต่างๆ แต่ก็ไม่เคยไปเพราะหนูไม่ค่อยกล้า พอมีโอกาสเข้ามาเราก็เลยทำ

‘แอลลี่’ ต้องฝึกหนักมากที่เกาหลี
ตอนอยู่ที่โน่นหนูก็ไปอยู่คนเดียวและก็เหงามากๆ แล้วก็ยังพูดเกาหลีได้ไม่ค่อยคล่องหนูก็พยายามที่จะสื่อสารให้ได้เร็วๆ เริ่มซ้อมตั้งแต่ 9 โมงจนถึง 4 ทุ่มแล้วก็ได้พักวันอาทิตย์วันเดียว อยู่ที่โน่นหนูจะเรียนร้องเพลงและก็เรียนเต้นซ้อมหนักมากๆ มีเรียนภาษาเกาหลีด้วย มี Workout sport เพื่อออกกำลังกายให้เราแข็งแรงด้วย

 

 

 

 

วินาทีนี้หลายๆ คนยกให้เป็นลูกสาวแห่งชาติเป็นที่เรียบร้อยก็ไม่แปลกใจเพราะน้องทั้งน่ารักและเก่งขนาดนี้ ยังไงก็ต้องขอชื่นชมและขอให้น้องมีซิงเกิ้ลเพลงต่อไปออกมาฝากแฟนๆ ได้ติดตามกันอีกโดยเร็ว รวมถึงร่วมพูดคุยกับ “กึ้ง–เฉลิมชัย” ผู้บริหาร 411 Music ใครอยากชื่นชมความน่ารักของ ‘น้องแอลลี่’ ห้ามพลาดติดตามชมต่อในรายการ

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ