นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ โกสินทร์ ราชกรม ที่วันนี้จะมาเปิดเผยเส้นทางในวงการบันเทิงกว่า 18 ปี และเผยเหตุผลการออกมาเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมย้อนเล่าวีรกรรมความเจ้าชู้แบบสุดๆ อีกทั้งยังเปิดเผยเส้นทางความรักกับแฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี แต่ทำไมไม่เคยเปิดตัว โดยหนุ่มโกสินทร์ จะมาเปิดเผยทุกอย่างผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 

โกสินทร์

 

ก่อนโกจะดังเมื่อ 18 ปีที่แล้ว เขามาป้วนเปี้ยนหน้าแกรมมี่?
โกสินทร์ : ตอนนั้นเรียกว่าความบังเอิญก็แล้วกันก่อนที่จะเข้าวงการ เพราะว่าเพื่อนอยากเข้ามาประกวดร้องเพลง ก็เลยอาสาพาเพื่อนไป ก็มานั่งรอเพื่อน ซ้าย ขวา เป็นโมเดลลิ้ง ก็มีแมวมองเดินเข้ามา น้องสนใจจะไปเดินแฟชั่นโชว์ไหม หรืออยากมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ ไหม ก็ให้เบอร์โทรศัพท์ไป หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายแฟชั่น เดินโชว์บ้างตามงานอีเว้นท์

แล้วมาเป็นนักแสดงได้ยังไง?
โกสินทร์ : ได้ลงหนังสือปกใหญ่มีพี่ทางช่องไปเจอลองมาแคสดูไหม ก็เลยติดต่อโมเดลลิ้งไป เราก็ได้ไปแคส และได้คัดเลือกไปเรียนการแสดง ก็ได้เจอแพท ณปภา ได้เจอมาร์กี้ เจอพี่ปอ โอ้โห เราไม่เคยเจอ มาเจอตัวจริงหลงดิ

พอมาเป็นนักแสดง ครอบครัวว่าไง เพราะคุณพ่อเป็นทหาร?
โกสินทร์ : คุณพ่อเลี้ยงลูกชาย 3 คนในระบบราชการเลย ไม่ได้เลี้ยงแบบนักธุรกิจ ไม่ได้มีหัวการค้าขาย ส่วนใหญ่ชีวิตในค่าย ตี4 ตี5 ทหารต้องมาวิ่ง ทุกอย่างมันเป็นระเบียบวินัยหมด ด้วยการเลี้ยงดู ในใจเราไม่อยากรับราชการเหมือนคุณพ่อ

 

 

คุณพ่ออยากให้ลูกๆ เป็นทหารด้วยไหม?
โกสินทร์ : ใช่ครับ แต่พอตอนนี้เรากลับอยากเป็นทหาร แต่อายุเลยแล้ว

อยู่ในวงการมา 18 ปี ตอนนี้โกเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ทำไมถึงตัดสินใจออกจากค่าย?
โกสินทร์ : ถามว่าในค่ายกับอิสระงานเท่ากันไหม ผมตอบเลยว่าเท่ากัน พอๆ กันเลย แต่ว่าที่เราออกมาเราอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะว่าแนวละครมันแตกต่างกัน เราอยากให้มีหลายมุมมอง หลายแบบ

ส่วนใหญ่คนที่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ เขาจะอัพค่าตัว แต่ว่าของโกลดค่าตัว ตัวเอง อันนี้เรื่องจริงไหม?
โกสินทร์ : เรื่องจริงครับ คือผมปรึกษาผู้ใหญ่หลาวคนแล้ว แล้วก็ปรึกษานักแสดงที่เขาเป็นอิสระแล้ว คาแรคเตอร์แบบนี้ออกมาแล้วขึ้นเถอะ แล้วทำไมเราต้องขึ้น เมื่อเราออกมาแล้วยอมลดค่าตัว ยอมลดอีโก้เราลงมาหน่อย สามารถให้ผู้จัดเลือกจัดเอาไปใช้สอยงานได้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นการดีที่เราจะมีงานเยอะตลอด ตอนนี้ถ้าไม่ติดโควิดน่าจะมีสัก 6 เรื่องครับ

 

 

6 เรื่องก่อนโควิด พอโควิดมาศูนย์เลยไหม?
โกสินทร์ : ใช่ๆ ไม่มีใครสามารถถ่ายได้ เราไม่รู้ว่าพี่ฉีดมาหรือเปล่า สมมติผมฉีดแล้ว เราไม่รู้ตากล้องฉีดมาหรือเปล่า

ช่วงโควิดคนจะเก็บเงินเอาไว้ แต่คุณสวนกระแส จะเปิดร้านกาแฟ และร้านไก่ย่าง?
โกสินทร์: มันเป็นธุรกิจที่มาก่อนช่วงที่โควิดจะระบาด เราเซ็นสัญญากับเขาแล้วว่าเราจะเริ่มทำละ แต่คราวนี้พอช่วงที่ทำสัญญาอยู่ในช่วงกุมภากลางมีนาพอดี ปลายมีนาโควิดก็มา เงินเก็บก็เหลือนิดนึงละ ทีนี้ธุรกิจก็ต้องไปต่อ แต่ดันมาเจอโควิด เราก็ตัดสินใจว่าจะเอายังไงดี จะไปต่อหรือพอแต่นี้ สรุปคือเอาวะ ไปก็ไป เพราะว่าธุรกิจที่ทำมันเป็นโลเคชั่นที่ดี อยู่กลางโรงพยาบาล

ลงทุนหลักล้าน?
โกสินทร์ : ใช่ครับ เงินเก็บก็ร่อยหรอ

 

 

ไม่กลัวเหรอว่าเราลงเงินไปแล้ว สุดท้ายมันไม่ผลตอบรับที่มันดี?
โกสินทร์ : เอาเป็นว่าผมมั่นใจ กลางโรงพยาบาล คนที่ไปก็ต้องซื้ออยู่แล้ว ซึ่งจะเปิดวันที่ 8 มิถุนายน

สมัยก่อนผู้ชายคนนี้เจ้าชู้มาก?
โกสินทร์ : เขาเรียกว่ามันมีโอกาสดีกว่า ตอนนี้พอแล้วครับ ไม่เจ้าชู้แล้ว

สมัยก่อนหนักขนาดไหน?
โกสินทร์ : หนักขนาดที่จับไม่ได้ใช่ไหม ไปต่อเรื่อยๆ คนที่2 คนที่3 คนที่4 คนที่5

ทุกคนเรียกว่าเป็นแฟนไหม?
โกสินทร์ : ก็เรียกว่าคบกัน ถามว่าแบ่งเวลายังไง มันมีโอกาสไง

คบพร้อมกันมากที่สุดกี่คน?
โกสินทร์ : สมัยวัยรุ่น เกือบ 10 ได้

ใน 10 คนมีในวงการไหม?
โกสินทร์ : ก็ในวงการแหละครับ

 

 

เห็นว่าผู้หญิงคุยกันเองด้วย เขารู้ได้ยังไง?
โกสินทร์ : ด้วยคาแรคเตอร์ดวงตาผม ผมเข้าใจไปเองว่าจาผมเป็นตาเจ้าชู้ มองปุ๊บตามมาแล้ว มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แล้วคราวนี้พอมีโอกาสเราไม่ได้ตั้งใจที่จะต้องเข้าไปหา เขาก็น่าจะมองเราอยู่แหละ พอไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น มันเยอะไปอะ ลดลงดีกว่า เริ่มห่าง ตัดสัมพันธ์ เอาที่มั่นใจว่าจะเก็บความลับอยู่หน่อย แล้วสักพักเรื่องไม่น่าจะเกิดมันก็เกิด คือในจำนวนที่คบอยู่เนี่ยดียไปรู้จักกันโดยบังเอิญ เขาคุยกัน เอาเรื่องของแต่ละคนมาคุยกัน แล้วมารวมกัน เหมือนนายสถานีรถไฟ จัดรถไฟให้มาลงสถานีนี้ คือตอนนั้นเราไม่ได้เอะใจ เพราะเขื่อมั่นว่าเราเอาอยู่ พอเข้าไปร้านอาหาร นั่งสักพักเหมือนเขาจะรู้ตัว ก็เดินมาเลย นั่งด้วยกัน 3 คน แต่เราก็เลือกตัวหลักๆ ไว้ก่อน

ตอนนี้มาหยุดที่แฟนปัจจุบัน คบกันได้ 10 ปีแล้ว?
โกสินทร์ : ใช่ครับ กลับมาคิด กลับมาดูตัวเองว่ามันเป็นการทำร้สนผู้หญิง ใันเป็นการไม่ให้เกียรติเขา เราไม่เคารพสิทธิ์เขา เขาให้ความรัก เขาดูแลเรา เขาให้เกียรติเรา แล้วถ้าเราไปทำอย่างนี้มันเหมือนเราไม่ให้เกียรติผู้หญิง ทุกวันนี้คนปัจจุบันเราก็ดูแลเขา ให้เกียรติเขา ไม่นอกลู่ นอกทาง เราไปเจอกันบ้านรุ่นพี่ เขาเป็นแม่บ้านแม่เรือน ผมชอบเขาตรงนี้ครับ

แล้วทำไม 10 ปียังไม่แต่งงาน?
โกสินทร์ : ผมอยากจะมีลูกก่อน แล้วค่อยแต่งงาน แล้วอยากมีลูก 3-4 คน

 

 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ