กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังจากที่มีคนเห็นว่า โกโก้ อารยะ นั้นยังไปร่วมงานอีเวนต์พบคนมากมาย หลังกลับมาจากเที่ยวที่ยุโรป และหลายคนมองว่าโกโก้นั้นไม่ได้กักตัวเองเพื่อดูอาการครบ 14 วัน ซึ่งล่าสุดสาวโกโก้ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า

 

โกโก้ อารยะ

 

เธอนั้นเพิ่งไปเที่ยวประเทศ เยอรมนี ออสเตรีย และอิตาลี แล้วเพิ่งกลับมา ยอมรับว่าไม่ได้กักตัวเองให้ครบ 14 วันจริง เพราะว่าเห็นว่าประเทศที่ไปนั้นไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยง รวมถึงตอนที่ไปยังไม่พบผู้ติดเชื้อด้วย รวมถึงตลอดระยะเวลาที่ไปเที่ยวก็ดูแลตัวเองอย่างดี กลับมาก็รอดูอาการตัวเองอยู่บ้านสักระยะ ไม่ได้ออกไปไหน แล้วก็เห็นว่าตัวเองไม่ได้เป็นอะไรจึงออกมาใช้ชีวิตปกติ

ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นถามว่ากลัวไหม ส่วนตัวมองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะหลังจากกลับมาได้ 14 วัน อิตาลีถึงประกาศว่าเพิ่งพบคนติดเชื้อ แต่ถ้าถามว่ากลัว Covid-19 ไหม ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะเดี๋ยวเร็วๆ นี้จะต้องไปทำงานที่ประเทศอินโดนีเซีย ขนาดแค่ไปต่างจังหวัดยังกลัวมากๆ ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอด เราเองก็ต้องป้องกันตัวเอง เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่เราไปเจอ คนที่เราเดินผ่าน คนที่มาขอถ่ายรูป เขาเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะมันไม่ได้ติดวันนี้ แล้วพรุ่งนี้เป็น หรือเราจะรู้ตัวเลย มันต้องใช้เวลา เราเองก็มีวิตกกังวลบ้าง

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ