โก้ ภัทรพล ใจเย็น Mr.Gay World Thailand 2020 ตัวแทนเกย์ไทยสู่เวทีโลก! ปลุกกระแสการสร้างความเท่าเทียมกันในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิทธิและความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน ที่ทำให้คนกลุ่มนี้ได้รับการยอมรับว่า มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์

โก้ ภัทรพล ใจเย็น
ภาพจาก Phachara Phuvanart

โก้ ภัทรพล ใจเย็น Mr.Gay World Thailand 2020 ตัวแทนเกย์ไทยสู่เวทีโลก!

ในปีนี้ เวทีการประกวด Mr.Gay World Thailand 2020 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “We Are Family” สื่อถึงความสำคัญของคำว่าครอบครัวของผู้เข้าประกวด รวมไปถึงมิตรภาพระหว่างผู้เข้าประกวดด้วยกัน โดยจุดประสงค์ของเวทีนี้ เพื่อแสดงให้ทั้งโลกเห็นว่า ชาว LGBT นั้น มีความภูมิใจตัวเอง และมีความตั้งใจในการรณรงค์ เพื่อความเท่าเทียมของสิทธิมนุษยชนของคนที่มีความหลากหลายทางเพศ
.
ในการประกวดรอบตัดสินปีนี้ จัดขึ้นโดย องค์กรบางกอกเรนโบว์ บลูดี (แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์) โดดเด่นดอทคอม และมิสเลดี้บอยส์ดอทคอม พร้อมด้วยการสนับสนุนจากภาคเอกชน ซึ่งในปีนี้ มีผู้ผ่านเข้ารอบการประกวดทั้งสิ้น 30 คน ที่มีทั้งผู้ทำงานในตำแหน่งบริหารระดับสูงไปจนถึงนักศึกษา โดยผ่านการคัดเลือกจากรอบสัมภาษณ์ สอบข้อเขียน และการนำเสนอแคมเปญที่มีประโยชน์ เพื่อสังคมที่หลากหลาย

และในปีนี้ ผู้ที่คว้าตำแหน่ง Mr.Gay World Thailand 2020 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGT19 ผู้เสนอแคมเปญที่น่าสนใจมากๆ อย่าง “Love and Learn (in Yourself)” จุดประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจในความหลากหลายทางเพศให้เยาวชน อีกทั้งยังได้รางวัล Best Formal Wear (ชุดสูทยอดเยี่ยม) อีกด้วย

 

หมี – กฤษฏิ์ เพียรมุ่งสัมพันธ์   อายุ 39 ปี
Regional Sales Manager

ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGT 27
ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 และรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume)

 

อาทเท้อ-รังสิต ห่วงเกลี้ยง ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGT 27
ได้รับรางวัลรองอันดับ 2 และรางวัลบุคลิกภาพยอดเยี่ยม (Best Personality)

……………………………………………..

คุณโก้จะเป็นตัวแทนเกย์ไทย ไปนำเสนอโครงการรณรงค์เพื่อสิทธิความหลากหลายทางเพศในระดับสากล ที่ Cape Town  Republic of South Africa ในปีหน้า อย่าลืมให้กำลังใจเขากันเยอะๆ นะคะ 🙂

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ