ที่มา: INNnews

kotee2

จากกรณี “โก๊ะตี๋ อารามบอย”ตลกชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “ว่าถึงจะดีแสนดีอย่างไร ถ้าไม่ใช่พวกตัวมันก็ชั่วอยู่ดี ถึงจะชั่วแสนชั่วอย่างไร ถ้าเป็นพวกตัว มันก็ว่าเป็นคนดี…อยู่ดี” วัดใหญ่ชัยมงคล สุโขทัย พร้อมระบุว่า “โลกนี้แม่งอยู่ยาก!!!!สาธุ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป” จนก่อให้เกิดประเด็นดราม่าโยงไปถึงกรณีที่พิธีกรคนสนิทชื่อดัง สรยุทธ ยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ จากการถูกกดดันอย่างหนักหลังศาลตัดสินมีความผิดคดีไร่ส้ม ยิ่งภายหลังตลกชื่อดังได้มีการลบโพสต์ออกไปยิ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยิ่งกว่าไฟลามทุ่ม 

ทำให้ โก๊ะตี๋ ต้องออกมาชี้แจงในกรณีที่โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า เป็นเรื่องงานของตนเองที่อยากจะระบายออกไปเท่านั้นไม่ได้เกี่ยวกับกรณีพิธีกรคนดังเลย วอนอย่าโยง

“ทำไมผมถึงลงรูปนั้น ฟังนะ!!! คือผมมีปัญหาด้านงานของผมอยู่และผมก็ระบายผ่าน ig ส่วนตัว ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่ยุทธเลยพี่นักข่าวครับช่วยแก้ให้หนูด้วยนะ!!! ถามตรงๆ นะศาลเข้าตัดสินมาแล้วหนูจะทำไรได้วะ นอกจากให้กำลังใจ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็คุยกัน แล้วผมไม่เคยคิดดูหมิ่นศาล อย่าโยง!!! ถามว่าทำไมถึงลบ เพราะคิดไม่ถึงไงว่าจะโยงไปหากันได้ และไม่อยากให้สังคมที่สวยงามนี้ต้องคิดมาก ก็เลยลบ!! เข้าใจตรงกันนะครับ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความตอบโต้ชาวเน็ตที่รุมต่อว่าตนแบบเสียหาย โดยระบุว่า

“บอกก่อนนะครับพ่อแม่กูยังไม่เคยว่ากูขนาดนี้เลยอย่าสนุกกับการด่าคนอื่นกันมันปาก อย่างน้อยกูก็เป็นคนดีของครอบครัวกู ใครที่ยังไม่รู้ว่ากูเป็นยังไงอย่ามาด่าหลายสิ่งหลายอย่างที่กูคิดดีและทำเพื่อแผ่นดินนี้ก็เยอะ อย่าตัดสินคนๆ นี้ถ้าคุณไม่รู้จักดีพอก่อนที่จะด่ากูนะ มึงถามตัวมึงเองก่อนว่ามึงเคยคิดทำอะไรดีๆ เพื่อแผ่นดินนี้บ้าง นอกจากจะกดๆๆๆๆ แล้วก็ด่าคนอื่นเขาเนี่ย!!!ขอโทษสำหรับบางท่านนะครับหนูอาจจะใช้คำหยาบคายไปบ้าง ขอโทษครับ เข้าใจตรงกันนะครับ ไม่เกี่ยว”

kotee

kotee3

 

ขอบคุณภาพจาก IG@kootee

เรื่องน่าสนใจ