ที่มา: gth.co.th

เจอกับอาการชักดิ้นชักงอของ “ออย”   ใน  ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ทำเอาแฟนๆถึงกับอึ้งทึ่งเสียวไปตามๆกัน เพราะเดากันไม่ถูกว่า ออย จะมาไม้ไหนกันแน่  และยิ่งใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของเรื่อง  ผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร  ไม่ยอมลดราวาศอก เพิ่มดีกรีความมันส์  แถมขยี้เอาประเด็นร้อนเรื่องความสัมพันธ์ของระหว่าง ออย กับขนมปัง   มาทำให้แฟนๆลุ้นตามว่า เรื่องราวของเพื่อน (เคย) ซี้ คู่นี้จะลุ้นระทึกขนาดไหน!! 

46

เรื่องราวต่อเนื่อง เมื่อความรู้สึกหลากหลายถาโถมประดังประเดเข้ามาหา ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์) หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ว้าวุ่นใจมากที่สุด ก็คือภาพ ออย (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร)  ที่เดินเข้าไปในร้านขายยาเสมือนว่าเป็นบ้าน ที่ทำให้ขนมปัง ต้องเก็บมาคิดอย่างหนักว่า อะไรทำให้เพื่อนสนิทของเธอทำแบบนั้น หรือออย จะมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ต้องโกหกเธอ

47

ในขณะเดียวกัน ขนมปัง ก็ยังพยายามหาคำตอบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวลือฉาวๆ เกี่ยวกับเธอและพี่ต้า เมื่อวันงานวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา ขนมปังในฐานะประธานนักเรียน ตกเป็นเป้านินทาของคนทั้งโรงเรียนภายในเวลาชั่วข้ามคืน คนเดียวในโลกที่ ขนมปัง เคยความลับนี้ให้ฟังคือ เจน (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง)   แต่เจน กลับบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการปล่อยข่าวลือครั้งนี้เลย ความลังเลที่จะเชื่อใจของ ขนมปัง ทำให้ เจน ผิดหวังในตัวเธอ ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงพังทลายลง

48

ท่ามกลางความหวาดหวั่น เพราะไม่รู้แล้วว่ารอบๆ ตัว ยังมีใครเหลือให้เธอเชื่อใจได้บ้าง ซัน  (เจมส์-ธีรดนย์  ศุภพันธุ์ภิญโญ) พยายามช่วยปกป้อง เจน ด้วยการเตือนสติ ขนมปัง ว่าคนอย่าง เจน ไม่น่าทำ ซึ่ง ขนมปัง เองก็เหมือนจะคล้อยตามไปอย่างไม่แน่ใจนัก ดังนั้น เหลืออีกเพียงหนึ่งคน ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ .. พี่ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) 

ระเบิดเวลาที่กำลังรอวันปะทุ จะสนุกสนานน่าตื่นเต้นขนาดไหน ติดตามชมได้  ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่   12 ธันวาคม 2558   เวลา 22.30 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน  

49

เรื่องน่าสนใจ