ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

โจรกลับใจ! ขโมยรถจยย. แล้วนำมาจอดทิ้งคืนเจ้าของ โดยสภาพมีรอยงัดแงะ-เปรอะเปื้อนทั้งคัน พร้อม ทิ้งจดหมายขอโทษ อยากได้รถในฝัน แต่บ้านยากจน ขณะที่ ตร.เร่งติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป …

EyWwB5WU57MYnKOuXq7EJucXMFOjb8LT0zTafJfwhl7B3YRia0VMe7

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 58 พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) ได้รับแจ้งจาก จากพลเมืองดีว่า พบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ สีชมพู-ดำ รุ่น KSR ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ริมถนนเบญจมะ-น้ำแคบ หมู่ 3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ซึ่งจอดทิ้งไว้นานมาก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

บริเวณดังกล่าว พบรถ จยย.สภาพมีร่องรอยงัดแงะ ชิ้นส่วนถูกถอดออกไปหลายรายการ และมีดินโคลนเปรอะเปื้อนทั้งคัน สอบถามชาวบ้าน ไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร แต่พบกระดาษเขียนข้อความขอโทษแปะไว้ที่ตัวรถ โดยมีใจความว่า ขออภัย ทางบ้านผมจน ผมขอโทษอย่างจริงใจ ผมเมา ผมไม่ได้ตั้งใจ รถคันนี้เป็นความฝันของผม

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจยึดมาตรวจสอบ พบว่าเป็นรถของ น.ส.บุษรินทร์ ทองรัตน์ ซึ่งได้เข้าแจ้งความรถหายไว้ ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา กับ ร.ต.ท.พิเชษฐ์ เรียบร้อย พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จากนั้นได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามหาคนร้ายที่ขโมยรถ จยย.คันดังกล่าว แต่ไม่พบ จึงนำรถของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งให้เจ้าของมารับรถ จยย.กลับ ก่อนทำการสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เรื่องน่าสนใจ