ละคร ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD สัปดาห์นี้! แฟนๆ เตรียมเปิดจอรอฟินด่วน เพราะพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ จะมาถอดเสื้อโชว์หุ่นเข้าฉากร่อนทอง งานนี้ทำเอานางเอกสาว พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เขินหน้าแดงเลยทีเดียว

 

โดนัท-ภัทรพลฆ์

 

ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ พอล (โดนัท) กับ นัยน์นภา (พระพาย) ต้องไปสำรวจพื้นที่ทำเหมืองทองแถวลำธารที่มีชาวบ้านกำลังร่อนทองอยู่ แล้วพอลถูกผู้ใหญ่บ้านท้าให้ลองร่อนทอง เขาจึงต้องโชว์สปิริตรับคำท้า แต่เพราะไม่มีเสื้อผ้ามาเปลี่ยน เขาเลยต้องถอดเสื้อลงลำธารไปโชว์ฝีมือ จนได้ทองชิ้นใหญ่ขึ้นมาอวดชาวบ้าน แต่จังหวะนั้นนัยน์นภาดันเกิดอุบัติเหตุสะดุดหินข้อเท้าพลิกพอดี พอลเลยรีบเข้าไปช่วยอุ้มนัยน์นภาขึ้นฝั่งด้วยความเป็นห่วง

การถ่ายทำฉากนี้เริ่มขึ้นในช่วงเย็น ที่น้ำตกตายาย จังหวัดนครนายก พอโดนัทได้รับบรีฟล่วงหน้าจากผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ว่าจะต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น เจ้าตัวก็แอบไปฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายเป็นการด่วน แถมพอถึงวันถ่ายทำจริง ยังอาศัยจังหวะช่วงที่ทีมงานกำลังจัดฉาก จัดแสง ไปหามุมซิทอัพ วิดพื้น เล่นเอาสาวพระพายที่ได้เห็นกล้ามท้องของโดนัทใกล้ๆ ตาโตหน้าแดงบอกว่า “ถึงจะสนิทกันแต่ต้องมามองหุ่นของโดนัทระยะประชิดก็เขินนะ” ฉากนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องอิจฉาพระพายกันเป็นแถวแน่นอนติดตามฉากนี้ได้ในละคร“ฟ้ามีตะวัน” วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ