ห่างหายจากการแสดงไปนานถึง 2 ปี แต่พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง กบ-สุวนันท์, ป้อง-ณวัฒน์, ดอม เหตระกูล ในละครโรแมนติกคอมมาดี้ “อุ้มรักเกมลวง” สาว โดนัท-มนัสนันท์ ก็ไม่รีรอตกปากรับคำทันที

 

โดนัท-มนัสนันท์

 

“ ใช่ค่ะ เรื่องนี้แค่เห็นชื่อนักแสดงทั้งพี่กบ, พี่ป้อง, พี่ดอม ก็ไม่มีเหตุผลอะไรให้ปฏิเสธเลยค่ะ เพราะนี้เป็นการรวมยอดฝีมือทางการแสดงมาอยู่ด้วยกัน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ยิ่งพอได้เอาบทมาอ่าน เรื่องราวก็มีความสดใหม่ ที่พูดถึงการทำกิ๊ฟ แถมยังสลับกันท้องอีก สนุกมาก สำหรับตัวละคร “ปิ่นปัก” ที่โดนัทเล่น เป็นภรรยาของพี่ป้อง(ณวัฒน์) คาแร็คเตอร์จะมีความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง ใส่กระโปรง ใส่เสื้อลายลูกไม้ เป็นสายหวาน แต่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ทำให้มีลูกยาก ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอเพื่อจะทำกิ๊ฟ แต่สุดท้ายพอจะมีลูกได้ ลูกก็ดันไปอยู่ในท้องแฟนเก่าของสามีอีก รู้สึกสงสารตัวเองจัง(หัวเราะ) ซึ่งแตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิง เราไม่ใช่คนอ่อนแอแบบในเรื่อง ก็ต้องพยายามเก็บความเข้มแข็งในตัวเองออกไปให้หมด มันก็เล่นยากเหมือนกัน แต่เราก็ตั้งใจเต็มที่ สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ ”

ติดตามชมบทบาท “ปิ่นปัก” ของสาว โดนัท-มนัสนันท์ ได้ในละคร “อุ้มรักเกมลวง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรก 4 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ